เพื่อนแฉโคลส่อเลิกหลังเชอรีลไม่สวมแหวน


แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป ส่อแววเลิกรา เชอริล ภรรยาคนสวย หลังพยายามประคับประคองความรัก แต่ดูเหมือนจะไปไม่รอด ล่าสุดนักร้องสาวคนดัง ไม่สวมแหวน แถมเพื่อนยังออกมาแฉความสัมพันธ์ของทั้งคู่หยุดชะงักไปตั้งนานแล้ว

เชอริล ใช้เวลาง่วนอยู่กับการออกรายการ เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ (The X Factor) แต่ว่าสิ่งที่หายไปจากนิ้วนางข้างซ้ายก็คือแหวนเพชรราคา 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ที่ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ซื้อให้ ทำให้ถูกสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องราวชีวิตคู่

เดลี เมล (DAILY MAIL) อ้างคำพูดของเพื่อนซี้ เชอริล นักร้องสาววง เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) ว่า ความจริงก็คือชีวิตแต่งงานมันจบไปนานแล้ว หากทั้งคู่ต้องการจะเจอกันก็มีความเป็นไปได้ แต่ลึกๆ จริงๆ แล้วทั้งคู่รู้ดี เชอริล คงไม่มีทางทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้มากกว่านี้

ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนดั่งเดิมแล้ว หลังจาก โคล ซื้อแหวนเพชรวงใหม่มาง้อ เพราะ เชอริล ไม่พอใจที่เมื่อเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา สามีตัวดีถูก เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวเรือพ่วง ออกมาแฉว่าเคยแอบกุ๊กกิ๊กกับนักเตะวัย 28 ปี ในขณะที่มีแฟนอยู่แล้ว


http://www.teenee.com
Credit :: http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์