อันเช่ยกเกมทุบผีแดงสุดสำคัญ !!!

อันเช่ยกเกมทุบผีแดงสุดสำคัญ !!!



คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยกเกมทุบ แมนฯ ยุไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สุดสำคัญ พร้อมลูบหลัง ปีศาจแดง คือคู่แข่งดีที่สุดของทีมในลีก กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิ เพื่อทิ้งระยะห่างจากคู่แข่งทีมอื่นต่อไป


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดปากยอมรับพอใจผลงาน หลังนำทีมเอาชนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 ได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการทำประตูชัยของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ในนาที 76
 
เทอร์รี่ โหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ จากลูกเปิดฟรีคิกของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่เมื่อลูกบอลข้ามเส้นประตูไป บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กรูกันเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน เนื่องจากเห็นว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำฟาวล์ เวส บราวน์ ก่อน แต่กรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน ไม่เห็นด้วย และยืนกรานให้เป็นประตูเช่นเดิม
 
อันเชล็อตติ ออกปากชื่นชมฟอร์มลูกทีมอย่างสูง ชี้ชัยชนะในเกมนี้สำคัญมากสำหรับความหวังลุ้นแชมป์ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน พร้อมยกย่อง ปีศาจแดง ในฐานะคู่แข่งดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ของ เชลซี แถมยอมรับ มีบางจังหวะระหว่างเกมที่ทำให้ตนรู้สึกประหม่าบ้างเหมือนกัน
 
กุนซือสายเลือดอิตาเลียน กล่าวว่า ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่หนักหน่วงสำหรับทั้งสองทีม มันแทบไม่มีพื้นที่ว่างในแดนกลางเลย มันยากมากในการสร้างโอกาสทำประตู มันเป็นเกมที่มีความสมดุลดีเยี่ยม เป็นแมตช์สุดแกร่งและเราทำในสิ่งที่ต้องทำได้ เราเอาชนะทีมชั้นดีได้ นี่คือคู่แข่งดีที่สุดของเรา
 
แม้จะคว้า 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้ อันเชล็อตติ ยังไม่หลงเคลิบเคลิ้มแต่อย่างใด พร้อมเตือนว่า เชลซี จำต้องรักษามาตรฐานให้ได้ต่อเนื่อง หากหวังจะทิ้งช่องว่างจาก ปีศาจแดง และคู่แข่งรายอื่นๆ ต่อไป ตอนนี้เราทิ้งห่างไป 5 แต้มแล้ว แต่เราก็รู้อยู่เต็มอกว่า ฤดูกาลแข่งขันมันยาวนาน เราต้องรักษาบรรยากาศแบบนี้เอาไว้ให้ได้ และหวังจะรักษาระยะห่างเอาไว้ให้ได้อีกด้วย

Image 

Image



ขอขอบคุณข่าวจาก :::
www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์