พ่อ เจที ค้าโคเคน ถูกสื่อดังล่อซื้อหลักฐานมัดแน่น



ภาพจากกล้องมัดตัว เท็ด เทอร์รี



เท็ด เรียกลูกค้าให้เข้าไปในห้องน้ำ



จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ

พ่อ เจที ค้าโคเคน ถูกสื่อดังล่อซื้อหลักฐานมัดแน่น

เท็ด พ่อของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ทำงามหน้าเมื่อถูกจับได้ว่าสวมบทเอเยนต์ขาย 'โคเคน' ยาเสพติดมฤตยูร้าย หลังจากโดนคนของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ ล่อซื้อและถ่ายคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานมัดตัวได้อย่างแน่นหนา
       
        นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ส่งคนเข้าไปติดต่อขอซื้อ 'โคเคน' จาก เท็ด ที่บาร์ใน ชัฟฟอร์ด ฮันเดร็ด แถบ เอสเซ็กซ์ จากนั้นพ่อของ เทอร์รี ปราการหลังจากสโมสร เชลซี ก็ชักชวนเข้าไปในห้องน้ำเพื่อที่จะขายยาเสพติดร้ายแรงประเภท เอ ให้จำนวน 3 ห่อๆ ละกรัมด้วยราคา 120 ปอนด์ (ประมาณ 6,600 บาท) ฟันกำไรไป 40 ปอนด์ (ประมาณ 2,200 บาท)
       
        การติดต่อล่อซื้อ 'โคเคน' ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสามารถจับทั้งหน้าและคำพูดของ เท็ด เอาไว้ได้อย่างชัดเจน สื่อดังยังอ้างคำพูดของพ่อคนดังด้วยว่า คือการทำธุรกิจระหว่างผมกับคุณ และอย่าพูดว่าผมคือพ่อของ จอห์น เทอร์รี
       
        เทอร์รี แนวรับวัย 28 ปี รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ทว่าพ่อกลับค้ายาที่ขายได้กำไรครั้งละแค่ 40 ปอนด์ เมื่อ 7 เดือนก่อนหน้านี้ ซู แม่ของ เจที เคยถูกจับกุมจากร้านขายของชื่อดัง มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ และห้าง เทสโก เนื่องจากเข้าไปขโมยของมูลค่ารวม 800 ปอนด์ (ประมาณ 44,000 บาท)


credit ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤศจิกายน 2552 12:59 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์