เชลซีเตรียมล่า เตเซยร่า..ดิมาเรีย...เดรอสซี่...บีญ่า..จอห์นสัน...กุน..ฮัมซิค..ปาโต้


ภายหลัง ศาลอนุโตตุลาการสั่งเลื่อนการตัดสิน โทษแบนการซื้อผิดกฏ กาเอล กาคูต้าทําให้เชลซีมีสิทธิ์ซื้อขายนักเตะชั่วคราว ทําให้เชลซีรีบเจรจา คว้าตัว อเล็กซ์ เตเซยร่ากองกลางจากวาสโก้ ดากาม่า อังเคล ดิมาเรีย ปีกเบนฟิก้า ดาบิด บีญ่ากองหน้าบาเลนเซีย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกบาเยิร์น มิวนิค อดัมจอห์นสัน ปีกมิดเดิ้ลสโบรช์ เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าแอตเลติโก้ มาดริด ซาบีการ์เซีย ฟาบิโอ โคเอนเทโร่ สองนักเตะเบนฟิก้า เอมิล เฮสกี้ กองหน้าแอสตันวิลล่า โจนาธาน เด กุซมัน

ต่างอยู่ใน ลิสต์ราชื่อนักเตะที่เชลซีต้องการ รอนกัวร์เลย์ ยินดีอนุมัติเงิน 50ล้านปอน์ดเพื่อซื้อนักเตะดังกล่าว เพื่อทดแทนกําลังหลัก อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ..ซาโลมอน คาลู..มิคาเอล เอสเซียง..จอห์น ดอบี มิเกลที่ไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพ และป้องกันซื้อกักตุนเพื่อจะไม่ได้มีปัญหา และป้องกันการทดแทนผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งเป้าสุนัขยได้ถูกแมวมองเชลซี และนักเจรจาพูดคุบมาร่วมทีมแล้ว ซึ่งเชลซีรู้ดีว่า พวกเขาจะต้องจ่ายมาก หากหลังเดือนมกราคมพวกเขาจะไม่ได้สิทธิ์ซื้อขาย พวกเขาจําเป็นต้องทุ่มอย่างแน่นอน

เชลซี หลังได้รับการเลี่อนพิจารณาโทษซื้อขายนักเตะ จากศาล อนุโตตุลาการ ทําให้ซื้อขายนักเตะ ทําให้พวกเขา เล็งไปที่ เซอร์จิโอ กุน อเกวโร่ จากแอตเลติโก้ มาดริด มาเร็ค ฮัมซิคมิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกีย จากนาโปลี (Daily Mail)

คาร์โล่ อันเชล็อตติ ให้ความสนใจ อเล็กซานเดร ปาโต้สุดยอดวันเดอร์คิดจากเอซีมิลาน ด้วยหวังมาเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าให้มีประสิทธิภาพมากขี้น โดยจะมีการเจรจาในตลาดนักเตะเปิดทันที คาร์โล่ อันเชล็อตติ จะล่านักเตะในเดือนมกราคมในกรณีที่ผู้เล่นบาดเจ็บและไปรับใช้ชาติในแอฟริกันเนชั่นคัพเท่านั้น

นักเตะที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จากเบนฟิก้า ค่าตัว15ล้านปอน์ด

อเล็กซ์ เตเซยร่า นักเตะพรสววรค์สูง จากวาสโก ดากาม่า

ดานิเอเล่ เดรอสซี่ มิดฟิลด์ไดนาโมจากโรม่า แม้โอกาสจะมามีไม่มาก แต่โรม่าต้องการเงิน มาพยุงสโมสร อะไรก็เกิดขี้นได้

ดาบิด บีญ่า แม้ต้องการอยู่สเปนต่อไป แต่อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ แต้ต้องทุ่ม40ล้านปอน์ดก็มีสิทธิ์

อดัม จอห์นสัน นักเตะต้องการ พัฒนาฟอร์มในต่างประเทศ และอยากอยู่ทีมดังๆซักทีม โอกาส ที่มิดเดิ้ลสโบรช์ขายให้เชลซี ในซัมเมอร์เป็นไปได้ทีเดียว


http://www.telegraph.co.uk/sport/footba ... ifted.html 
และ http://www.shieldsgazette.com/safc/Tran ... 5804475.jp

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์