เอวร่ารับดร็อกบา,นิโก้สุดอันตราย


ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเกมดวลแข้ง สิงห์บลูส์ เชลซี วันอาทิตย์นี้ เป็นแมตช์มหาโหดแน่ พร้อมยก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า คู่หอกมหากาฬของเจ้าถิ่น เป็นตัวอันตรายของแท้



ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า คู่กองหน้าของ เชลซี คือ 2 นักเตะที่น่ากลัวที่สุด ในเกมบิ๊กแมตช์เมืองผู้ดี นัด สิงโตน้ำเงินคราม เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ปีศาจแดง วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้




ยอดทีมแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีโปรแกรมดวลแข้งกับลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่กำลังเข้าฟอร์มในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งแบ็กซ้ายจอมบุก รู้ดีว่า พวกเขาต้องเจอกับเกมที่สุดหินแน่นอน โดยระบุว่า ทั้ง ดร็อกบา และ อเนลก้า ต่างเป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมรู้ว่า พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอด




กองหลังทุกคนต้องตั้งสมาธิให้ดี เพราะการไม่เสียประตูจะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะเกมนี้ พวกเราจำเป็นต้องแข็งแกร่ง เพราะ ดร็อกบา และ อเนลก้า เป็นกองหน้าร่างใหญ่ พวกเขาทั้งคู่มีความเร็ว และความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่า พวกเรามีคุณภาพพอที่จะทำงานของตัวเอง แบ็กลมกรด ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์