โคลหล่อชี้เชลซีต้องคว้าชปล.ถ้าหวังเป็นโคตรทีม

โจ โคล ชี้ เชลซี ต้องคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หากต้องการเป็นสโมสรระดับโลกอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด หรือ เอซี มิลาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (3 พ.ย.)
 
โจ โคล มิดฟิลด์ของเชลซี ออกมากระตุ้นต้นสังกัด จำเป็นต้องคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองให้ได้ หากต้องการได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของยุโรป

ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งเตรียมบุกไปเยือนถิ่น บิเซนเต กัลเดรอนของ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารนี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปี 2005 และ 2006 อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังไม่เคยได้แชมป์ยุโรปเลยซักครั้ง

กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า

"เชลซี กำลังสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ มิลาน อย่างแท้ริง และ คุณจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้มากมาย และมันสำคัญกับสโมสรที่เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกให้ได้"


"แน่นอน พรีเมียร์ลีก สำคัญ แต่สำหรับสโมสรแห่งนี้ แชมเปียนส์ ลีก เป็นเป้าหมายใหญ่ของเรา เพราะเรายังไม่เคยได้สัมผัสเลยซักครั้ง แชมเปียนส์ ลีก จะช่วยให้เราเป็นสโมสรระดับโลกอย่างแท้จริง"


"เราเข้าใกล้สิ่งนี้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และน่าจะทำได้ซัก 2-3 ครั้ง ตอนนี้ เรามีทุกอย่างพร้อมแล้ว ทั้งกุนซือ, ผู้เล่น และ ประสบการณ์ ดังนั้น นั่นจึงเป็นส่ิงท้าทายสำหรับเราอย่างยิ่ง" โคลหล่อ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์