คาร์รา ชี้หงส์พลาดมหันต์ไม่เซ็น อเนลกา


คาร์รา ชี้หงส์พลาดมหันต์ไม่เซ็น อเนลกา




เจมี คาร์ราเกอร์ แนวรับ ลิเวอร์พูล ยอมรับต้นสังกัดผิดพลาดใหญ่หลวงกรณีไม่ยอมคว้า นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบถาวร จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงฟอร์มสุดบู่แพ้ 6 จาก 7 นัดหลังสุดที่ลงสนามรวมทุกรายการ แถมวันใดที่ขาด เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญ คนอื่นๆ แทบจะคลำเป้ากันไม่เจอไม่ว่าจะเป็น เดิร์ก เคาท์, อังเดร โวโรนิน, ดาวิด เอ็นก็อก และ ไรอัน บาเบล

ทำให้ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มองย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 2001-02 ในยุคคุมทัพของ เชราร์ด อุลลิเยาร์ ที่ไม่ยอมคว้า อเนลกา ร่วมทัพแบบถาวร ทั้งที่ยืมตัวมาจาก ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ใช้งานถึง 6 เดือน

ผมคิดว่าเราตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ยิ่ง แน่นอนมันคือเรื่องจริงที่ต้องพูดแบบนั้น คุณลองดูฟอร์มของ อเนลกา ตอนนี้ แถมเขายังยิงประตูเป็นกอบเป็นกำติดอันดับดาวยิง พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคือบางสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

หลังจากถูก ลิเวอร์พูล บอกปัดซื้อร่วมทัพ อเนลกา ย้ายไปยิงประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส รวม 59 ประตูจาก 142 นัดในลีก ก่อนจะไปร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ในเดือนมกราคมปี 2008 ก่อนจะซัด 19 ประตูในลีกเมื่อปีที่แล้ว


Credit :: http://www.manager.co.th/
และ http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์