ดร๊อกนำสิงห์บุกฟัดตราหมี {ปรีวิว}

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวกลั่นพ้นโทษแบนกลับมาจับคู่นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงล่าตาข่ายในเกมยกพลบุก ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นเกมแรกในยุโรปของนายใหม่อย่างกีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ด้านเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมพิการ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยังเดี้ยง ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น และ โธมัส มุลเลอร์ ติดโทษแบนต้องรับมือบอร์กโดซ์ที่ยกพลมาแบบฟูลทีมหวังบุกเก็บ 3 แต้มเพื่อการันตีผ่านเข้ารอบต่อไปทันที




กลุ่ม ดี


แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - เชลซี (อังกฤษ)

สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน, มาดริด


แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเกมยุโรป 3 นัด ยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย ขณะที่ในลีกก็ลำบากหนัก จนต้องตะเพิด อเบล เรซิโน่ ออกจากตำแหน่ง ตั้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส อดีตกุนซือบาเลนเซีย เข้ามานั่งเก้าอี้ เกมนี้จะเป็นเกมแรกในยุโรปของนายใหม่อย่าง ฟลอเรส ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน อเบล เรซิโน่


ความพร้อมเกมนี้ทีมจะขาดแค่ มาเรียโน่ เปเนีย, ฆวน บาเรล่า และโรเบร์โต้ ฆิมิเนซ ที่ยังบาดเจ็บส่วนตัวหลักอื่นถือว่าพร้อมลุย ตราหมี น่าจะยึดชุดเดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เจอกับแอธเลติก บิลเบา ลงสนามต่อไป แม้จะเพิ่งแพ้มา 0-1 โดยที่มี เซร์คิโอ อเซนโฆ  นายทวารดาวรุ่งเฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย หลุยส์ เปเรอา, โทมัส อูฟาลูซี่, ฆัวนีโต้ และ อันโตนิโอ โลเปซ แดนกลางให้ มักซี่ โรดริเกซ กับ ซิเมา ซาโบรซ่า ขึ้นเกมริมเส้นและมี ราอูล การ์เซีย กับ เปาโล อัสซุนเซา คุมเกมแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน


เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆ ชนะติดต่อกัน 4 นัด ยิงได้ 18 ประตู และไม่เสียประตูให้คู่แข่งแม้แต่ลูกเดียว และเกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมจะได้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเบอร์แรกของทีม พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่พลาดมาตลอด 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม


อย่างไรก็ดี เชลซียังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายทั้ง แอชลี่ย์ โคล เจ็บข้อเท้า,โชเซ่ โบซิงวา, ยูริ ชีร์คอฟ, จอห์น โอบี มิเคล เจ็บเข่าทั้งหมด และ อิราลิโอ นายทวารสำรอง ขณะที่ ซาโลมง กาลู ปีกโกตดิวัวร์ ยังต้องรอเช็กฟิตอีกที


คาดว่า อันเชลอตติ ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงทีมนัดล่าสุด ที่ชนะโบลตัน 4-0 มากนัก โดยจะให้ ปีเตอร์ เช็ก ทำหน้าที่เฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่ และ เปาโล แฟร์เรยร่า


แดนกลางมี มิชาเเอล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค, เดโก้ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่วนคู่หน้าเป็น นิโกล่าส์ อเนลก้า กับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : เซร์คิโอ อเซนโฆ - หลุยส์ เปเรอา, โทมัส อูฟาลูซี่, ฆัวนีโต้, อันโตนิโอ โลเปซ - มักซี่ โรดริเกซ, ราอูล การ์เซีย, เปาโล อัสซุนเซา, ซิเมา ซาโบรซ่า - เซร์คิโอ อเกวโร่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน 

เชลซี (4-1-2-1-2) : ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, เปาโล แฟร์เรยร่า, มิชาเเอล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค, เดโก้,  แฟร้งค์ แลมพาร์ด - นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


ผู้ตัดสิน : บียอร์น คีเปอร์ส (ฮอลแลนด์)



ยังเชื่อสิงห์ไม่พลาดชนะ1-0,เจ๊า1-1

สกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ แอตเลติโก มาดริด-เชลซี วันอังคารนี้ ออกมาโดยยกให้เชลซี เหนือกว่าเล็กน้อย เปิดสกอร์ที่จะชนะ 1-0 จ่ายต่ำสุดเท่ากับสกอร์เสมอ 1-1 ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
 

สกอร์ที่แอต.มาดริด จะชนะ 1-0 อยู่ที่ราคา 10/1, 2-0 ราคา 20/1, 2-1 ราคา 12/1, 3-0 ราคา 50/1, 3-1 ราคา 40/1, 3-2 ราคา 50/1 และ 4-0 ราคา 150/1


ส่วนผลเสมอ 0-0 ราคา 9/1, 1-1 ราคา 6/1, 2-2 ราคา 16/1 และ 3-3 ราคา 80/1 ด้านสกอร์ที่ เชลซี จะบุกมาชนะ 1-0 อยู่ที่ราคา 6/1 ตามด้วย 2-0 ราคา 8/1, 2-1 ราคา 8/1, 3-0 ราคา 16/1, 3-1 ราคา 16/1, 3-2 ราคา 33/1 และ 4-0 ราคา 40/1



ดร็อกเต็งหามซัดตุงแรก

ด้านผู้ทำประตูแรกของเกมแอต.มาดริด-เชลซี เบท 365 ร้านพูลอีกเจ้า ยกให้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเชลซีที่พ้นแบนกลับมาเล่นได้แล้ว เป็นเต็งหนึ่งในราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) โดยมี นิโกล่าส์ อเนลก้า ตามมาไม่ห่าง


ดร็อกบา เต็งหนึ่งราคา 4/1 ตามด้วย อเนลก้า 9/2, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 5/1, แฟร้งค์ แลมพาร์ด 13/2, ฟาบิโอ บอรินี่ 11/2, ซาโลมง กาลู 11/2, โจ โคล 15/2 และ มิชาเอล บัลลัค 9/1


ขณะที่ ดีเอโก้ จ่ายต่ำสุดของแอตเลติโก เป็นเต็งสามที่ราคา 13/2 ตามด้วย เซร์คิโอ อเกวโร่ 8/1, ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ 9/1 และ มักซี่ โรดริเกซ 12/1



คาร์เล็ตโต้ยันสิงห์ทุบหมีก่อนค่อยนึกถึงผี

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของเชลซี ให้สัญญาอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ลูกทีมของเขาจะขอบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันอังคารนี้ ก่อนจะมองไปถึงเกมลีกที่จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์


สิงห์บลูส์ มีแต้มนำ ปีศาจแดง อยู่ 2 คะแนน ก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ คาร์เล็ตโต้ ยืนกรานว่า สิ่งสำคัญตอนนี้ คือถ้วยยุโรปที่ทีมมีสถิติชนะรวด 3 นัด โดยไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว และชัยชนะเหนือ ตราหมี จะการันตีตั๋วให้พวกเขาได้เข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที


อันเชลอตติ กล่าวว่า โดยปกติทุกคนจะนึกถึงเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เรามีเกมสำคัญอีกนัด (กับแอตเลติโก มาดริด) ระหว่างสัปดาห์ และเราก็อยากเตรียมตัวให้ดี มันง่ายมากที่จะเตรียมตัวพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ แต่เราต้องรักษาสมาธิในแชมเปี้ยนส์ ลีกในตอนนี้เอาไว้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์