แลมพาร์ดลั่นพร้อมดวลแข้งผีแดง

สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า เชลซีทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ขอซื้อดาวิด บียา จากบาเลนเซีย ที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน แต่เจ้าตัวอยากเล่นให้แมนฯยูมากกว่า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

วานนี้ (2 พ.ย.) แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ ทีมเชลซี ประกาศความพร้อมในการทำศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า
เชลซีทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ขอซื้อดาวิด บียา จากบาเลนเซีย แต่เจ้าตัวอยากเล่นให้แมนฯยูมากกว่า โดยเชลซีนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มมากกว่าแมนฯ ยู 2 แต้ม ก่อนที่จะเจอกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.2552

แลมพาร์ด กล่าวว่า

คงไม่ต้องมีการเตือนกันในทีมเชลซีว่า จะต้องเค้นฟอร์มเก่งในการพบกับแมนฯยู เพราะทุกคนพร้อมเสมอ รู้กันอยู่แล้วว่า บิ๊กแมตช์กำลังจะมาถึง และต้องพยายามทำแต้มทิ้งห่างออกไปให้ได้ ทีมกำลังฟอร์มสด ผลงานระยะหลังบ่งบอกได้เป็นอย่างดี แต่เชลซียังเล่นได้ดีกว่านี้อีก นัดนี้เป็นโอกาสดีที่เชลซีจะทิ้งห่างแมนฯยูถ้าคว้าชัยได้สำเร็จ แต่ถ้าเก็บ 3 แต้มไม่ได้ก็อันตราย เพราะจะถูกพวกเขาไล่จี้เข้ามาหรือแซงหน้าไปได้

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะเดียวกัน นสพ.เดลี มิรเรอร์ ของอังกฤษรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า

จากกรณีที่ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมดังของสเปนมีปัญหาด้านการเงิน อาจตัดใจขายดาวดังอย่างดาวิด บียา และดาวิด ซิลบา ออกไปนั้น เชลซีพร้อมจะเสนอค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อบียาจากบาเลนเซีย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ขณะที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูก็สนใจบียาเช่นกัน แต่บาเลนเซียเคยตั้งราคาไว้ 45 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) จึงต้องถอยกรูด เพื่อรอให้ราคาลดลงกว่านี้

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับบียาเผยว่า เชลซีเคยทาบทามมาแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่บียาไม่สนใจ ถ้าเขาไปเล่นในอังกฤษตัวเลือกอันดับ 1 คือ แมนฯยู เพราะไม่มั่นใจว่า จะมีโอกาสลงสนามต่อเนื่องกับเชลซี และมีสไตล์การเล่นที่เข้ากันหรือไม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์