แลมพาร์ดยันเชลซีไม่ต้องยกระดับเกมเพื่อชนผี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดไม่จำเป็นจะต้องยกระดับการเล่นของตัวเองเพื่อรับมือกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดสำคัญที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน เชลซี นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน โดย สิงห์บลูส์ ทำไปแล้วถึง 17 ประตูและไม่ถูกเจาะตาข่ายเลยตลอดช่วง 4 เกมหลังสุด แต่ แลมพาร์ด ก็ย้ำว่าทุกคนในทีมยังไม่พึงพอใจกับความสำเร็จเพียงแค่นี้

ผมคิดว่าไม่มีใครจำเป็นจะต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับการเล่นสำหรับเกมกับ ยูไนเต็ด เราอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ เราเล่นกันได้ดีในฐานะทีม แต่มันก็ยังสามารถพัฒนาได้อีก ถ้าเราชนะ เราก็จะขยับหนีออกไปอีก ถ้าเราไม่ชนะ มันก็อันตรายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้ามาใกล้ เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คั่นกลาง และหลังจากนั้นเราก็จะเริ่มคิดถึง ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น

เรานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่รู้ดีว่า ยูไนเต็ด จะสร้างปัญหาให้กับเรา ในด้านจิตวิทยาผมไม่คิดว่าการที่เราอันดับเหนือกว่าเป็นสิ่งสำคัญเมื่อทีมยักษ์ใหญ่เจอกันเอง ดูอย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายคนมีชื่อของผู้ชนะในใจอยู่แล้วที่แอนฟิลด์ และ ลิเวอร์พูล ก็ชนะ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าอันดับและฟอร์มสำคัญมากนัก ผมเชื่อว่าเมื่อเกมแบบนี้มาถึง มันเป็นเรื่องของการเล่นในวันนั้น แลมพาร์ด กล่าว



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์