แลมพ์สยกดร็อกสุดยอดดาวยิงโลก

แลมพ์สยกดร็อกสุดยอดดาวยิงโลก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชิดชู ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในโลก เหนือกว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีก

ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน รั้งตำแหน่งดาวซัลโวลีกเมืองผู้ดี จากผลงาน 10 ประตูในเวลานี้ ขณะที่ ดร็อกบา ตามหลังเพียง 1 ลูกเท่านั้น แต่ แลมพาร์ท เชื่อว่า ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ มีดีกว่า เอล นินโญ่ โดยระบุว่า เขาสูสีกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นอย่างมากในอันดับดาวซัลโว แต่สำหรับผมแล้ว ดีดิเย่ร์ เก่งที่สุดในโลก เพราะความครอบคลุมในเกมของเขา เขาไม่ค่อยได้รับเครดิตที่สมควรได้ในการจบสกอร์ แต่นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป

เขาเป็นนักเตะที่ไม่เห็นแก่ตัว มีการพูดถึงหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเขา แต่พวกเรารู้ว่า เขาทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม และเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการผ่านบอลถวายพานให้เพื่อนร่วมทีมในซีซั่นนี้ เขาไม่ได้สนใจแต่การยิงประตู แม้ว่าจะทำได้ดีมากๆ ก็ตาม เขาต้องการสร้างประตู ทำงานหนักให้ทีม ไม่ได้ยึดติดแต่ในเขตโทษของตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมของเขา ดาวเตะรูปหล่อ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์