บัลลัคหวังได้ต่อสัญญากับสิงห์บลูส์

มิชาเอล บัลลัค สตาร์มิดฟิลด์เลือดเบียร์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หวังจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากของเดิมจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจยุติปัญหาขัดแย้งทั้งหมดกับ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติได้แล้ว เพื่อนำทัพ อินทรีเหล็ก เยอรมัน สู้ศึกเวิลด์ คัพ กลางปีหน้า


มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร เพื่อค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ดาวเตะวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ในวันที่ 30 มิถุนายนปีหน้า และต้องการจะอยู่กับทีมต่อไป หลังจากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน โดยกล่าวกับ แดร์ สปีเกล นิตยสารเมืองเบียร์ ว่า สิ่งต่างๆ กำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี ซึ่งน่าจะลงตัวได้ในเร็วๆ นี้

สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นด้วยเรื่องของภาษา ช่วงแรก ผมจะค่อนข้างเงียบเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว แต่ทุกอย่างก็ดีขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อผมเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะหลังจากที่ผมสามารถพูดได้คล่องแล้ว มันทำให้การทำงานร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ง่ายขึ้น

บัลลัค เตรียมจะนำทัพ อินทรีเหล็ก ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ในกลางปีหน้า โดยยอมรับว่าเขาไม่มีปัญหากับผลตอบรับแง่ลบจากภายในทีม หลังจากเคยวิจารณ์ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว ว่าไม่สามารถแสดงความเชื่อมั่นในกลุ่มนักเตะรุ่นใหญ่ของทีมได้มากพอ และยังมีปัญหากับ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2008 ที่กรุงเวียนนา อีกด้วย

ทีมต้องมาเป็นอันดับแรกเสมอ ถ้าคำวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดีมากนัก คุณก็ต้องถามตัวเองว่า ยังมีหนทางอื่นๆ ที่ดีกว่า ในการทำสิ่งต่างๆ หรือไม่ แต่ผมจะไม่ยอมดัดนิสัยของผม บางครั้งคุณก็ต้องพูดว่า นี่คือวิธีที่มันเป็นไป อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวสรุป

credit ::
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์