ตำรวจเตรียมสอบสองแข้งเรดดิ้งหลังโดนขู่ฆ่า

ตำรวจเตรียมสอบสองแข้งเรดดิ้งหลังโดนขู่ฆ่า

จังหวะที่เช็กเจ็บหนัก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤศจิกายน 2549 07:13 น.

ตำรวจ เตรียมสอบสวน อิบราฮิมา ซงโก้ และ สตีเฟ่น ฮันท์ หลังมีจดหมายขู่ฆ่าหลายฉบับ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากแฟน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จากเหตุการณ์ที่สองผู้เล่นทีมเรดดิ้งเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง จนทำให้สองนายทวารเชลซีได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อเดือนก่อน

สตีเฟ่น ฮันท์ มิดฟิลด์ของ เรดดิ้ง เข้าปะทะรุนแรงด้วยการเอาเข่ากระแทกเข้าที่กกหูของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ในจังหวะล้มตัวรับบอล ส่วน อิบราฮิมา ซงโก้ กระโดดแย่งบอลแล้วชักศอกโดนศรีษะของ คาร์โล คูดิชินี่ จนสลบคาสนาม ในเกมที่เชลซี บุกไปเฉือนชนะ 1-0 ที่สนามมาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะทำให้ แฟนบอล สิงห์บลูส์ หลายคนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้เขียนจดหมายขู่ฆ่านักเตะทั้งสองคน โดย หนังสือพิมพ์เมืองเรดดิ้งออกตีแผ่จดหมายลึกลับที่เขียนไว้ดังนี้ว่า เราจะฆ่าพวกคุณสำหรับสิ่งที่ทำกับนักเตะของเรา ด้าน ฮันท์ และ ซงโก้ ยอมรับว่ามีจดหมายถึงพวกเขาจริง แต่ไม่อยากแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้

โดยนักเตะทั้งสองคนไม่ได้ตกใจกับเรื่องดังกล่าว จึงนำจดหมายขู่ฉบับแรกไปติดหน้าประตูของห้องแต่งตัว ที่สนามซ้อมของสโมสรเรดดิ้ง แต่ภายหลังเริ่มมีเยอะขึ้น สโมสรได้ส่งให้ ตำรวจ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้ ธามัส วัลเลย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอน ออกมาเปิดเผยผ่าน บีบีซี ว่าจะทำการเรียกสองนักเตะมาสอบสวนแน่นอน ทางสโมสรได้ช่วยเหลือเราเกี่ยวกับการสอบปากคำในครั้งนี้และมีหลักฐานที่สามารถตรวจสอบได้ เราจึงดำเนินเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม โฆษกของสโมสรเชลซี ได้ออกมาโต้แย้งแฟนบอลเชลซีไม่มีความคิดที่จะทำเหตุการณ์รุนแรงแบบนั้นแน่นอน พร้อมกล่าวเสริมว่า ในความเป็นจริง เราได้ตำหนิเรื่องดังกล่าวไปแล้วและเราจะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ หากมีหลักฐานเกี่ยวข้องถึงแฟนบอลของเราจริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์