เม็กสันเชื่ออันเช่พาเชลซีทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก

เม็กสันเชื่ออันเช่พาเชลซีทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เม็กสัน ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมลูกหนังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จะเป็นผู้นำถ้วยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี กลับมาตั้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฤดูกาลนี้

เดอะ ทร็อตเตอร์ส มีคิวรับมือ สิงโตน้ำเงินคราม 2 เกมติดต่อกัน โดยจะยกพลบุกกรุงลอนดอน ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 วันพุธนี้ ก่อนกลับไปปักหลักรอรับมือทีมของ อันเชล็อตติ ที่ รีบอค สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อีก 3 วันให้หลัง

เม็กสัน ประทับใจอย่างมาก ที่กุนซืออิตาเลียนปรับตัวเข้ากับเกมลูกหนังเมืองผู้ดีได้อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่า จะเป็นผู้นำ สิงห์บลูส์ ทวงถ้วยพรีเมียร์ลีก กลับมาครองได้เป็นครั้งแรก หลังว่างเว้นไปนาน 3 ปี

เมื่อถูกถามว่า อันเชล็อตติ สามารถคว้าแชมป์ลีก ได้ในปีแรกหรือไม่ เม็กสัน ตอบว่า ผมคิดอย่างนั้นนะ เพราะเท่าที่ผ่านมา เราเพิ่งผ่านมาถึง 1 ส่วน 4 ของซีซั่น และพวกเขาก็ดูแข็งแกร่งมากๆ ในเกมรับ พวกเขายิงประตูได้มากมาย และยังมีขุมกำลังขนาดใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยนักเตะมากพรสวรรค์อีกด้วย

ตัวผู้จัดการทีมเองก็น่าทึ่งมากๆ เขาเข้ามา และไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก นอกจากแผนการเล่นเล็กน้อย แต่ผมคิดว่า สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดของเขา คือวิธีที่เขาปฏิบัติตัว บางทีเขาอาจเป็นผู้จัดการทีมที่มีเกียรติยศมากที่สุด เมื่อมองดูสมัยที่เขาเป็นนักเตะ และคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองได้กับทีมเดียวกัน (เอซี มิลาน)

แต่จนถึงตอนนี้ เขายังไม่ได้คุยโวโอ้อวดเลยว่า เขาวิเศษมากเพียงใด ดูเหมือนว่า เขาไม่ได้มีความคิดเห็นที่สุดโต่งไปเสียทุกอย่าง อย่างที่ผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก หลายคนเป็น ผมคิดว่า เขามีระดับจริงๆ และหวังว่าเขาจะโชคดีนะ

ขณะที่ อันเชล็อตติ เตรียมส่งทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งมากนัก ลงสนามในเกมวันพุธ แต่กุนซือวัย 50 กะรัต ยืนยันว่า ทั้งสองทีมจะลงเล่นในเกม ลีก คัพ อย่างเต็มที่ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เชลซี ต้องการชัยชนะในเกมนี้มากเท่ากับที่เขาต้องการ มันจะไม่แตกต่างอะไรเลยแม้แต่น้อย พวกเราไม่ได้เตรียมการแบบนั้นเอาไว้ และมันจะไม่แตกต่างอะไรกับเกมวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน ผมคิดว่า หากทั้งสองทีมต่างใช้เกมนี้เป็นการทดสอบ มันคงลดความสำคัญของเกม คาร์ลิ่ง คัพ ไปเล็กน้อย พวกเราต้องการผ่านเข้ารอบ ต้องไม่ทำผิดพลาด

ผมรู้ว่า คาร์โล อยากจะผ่านเข้ารอบไปเช่นเดียวกัน ไม่ว่าพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ แต่พวกเขาก็ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้เช่นเดียวกัน บางทีอาจไม่ใช่ความสำคัญในระดับเดียวกับอีก 3 รายการที่เหลือ แต่พวกเขาจะต้องการเอาชนะรายการนี้ ผมรับประกันได้เลย เม็กสัน ร่ายยาว


Credit :: http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์