คูดิชินี่ชี้เชลซีคือแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้



คาร์โล คูดิชินี่ นายทวารตรา ไก่เดือยทอง ออกมาทำนายทายทักฤดูกาลนี้ สิงโตน้ำเงินคราม อดีตทีมเก่า มีทีเด็ดทีขาดเหลือเฟือ จะเบียด ปีศาจแดง ตกบัลลังก์ คว้าตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองในบั้นปลาย ชี้กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา สิงห์บลูส์ เลยยิ่งน่ากลัวไปกันใหญ่ 
 
คาร์โล คูดิชินี่ ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงวิสัยทัศน์ถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ว่า เชลซี อดีตทีมเก่าของตัวเอง จะเป็นฝ่ายเบียดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า คว้าแชมป์ไปครองในบั้นปลาย
 

อดีตนายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม ระหว่างปี1999–2009 กล่าวว่า เพื่อนร่วมทีมเก่าของผมที่ เชลซี มีพร้อมทุกอย่างที่จะหยุดความยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในฤดูกาลนี้
 

เมื่อถูกถามถึงความเห็นเกี่ยวกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ คนปัจจุบัน และอดีตนายใหญ่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ และ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น คูดิชินี่ กล่าวว่า อันเชลอตติ กำลังทำหน้าที่ได้เยี่ยม แต่ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมเป็นหนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อย่างมากๆ ที่ให้ผมรับหน้าที่มือ 1 และให้โอกาสผมลงเล่นสม่ำเสมอ ความสำเร็จของ มูรินโญ่ มาจากการทำงานที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุด
 

ส่วนอนาคตกับ สเปอร์ส นายด่านเลือดมะกะโรนี ที่ได้ลงเล่นไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า สัญญาของผมกำลังจะหมดลง แต่ผมก็ดีใจหากได้อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป อย่างไรก็ตามผมก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอจากทีมใน อิตาลี หากผมจะไม่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์