สิงห์บลูส์ส่งสำรองพร้อมฉะโบลตัน

สิงห์บลูส์ส่งสำรองพร้อมฉะโบลตัน



เชลซี (พรีเมียร์, 1) - โบลตัน (พรีเมียร์, 12)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เวลาเตะ : 02.45 น.


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือสิงห์บลูส์ยังให้ความสำคัญกับฟุตบอลรายการนี้มากกว่าทีมยักษ์ใหญ่รายอื่นโดยจัดขุมกำลังที่ไม่ขี้เหร่ลงเล่นแน่ โดยเฉพาะ อเล็กซ์ กับ ยูริ ซีร์คอฟ สองดาวเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและนายใหญ่อิตาเลียนจะใช้เกมนี้เป็นแมตช์เรียกความฟิตของทั้งคู่ ส่วน ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่งเมืองมะกะโรนีที่ได้เล่นตั้งแต่ต้นเกมในรอบที่แล้วก็มีลุ้นออกสตาร์ทเช่นกันเมื่อทั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า คงได้พัก

สถิติการเล่นในถิ่นของเชลซีฤดูกาลนี้จัดจ้านมากเมื่อเอาชนะได้ทั้ง 8 เกมที่ลงเตะในทุกรายการอีกทั้งยังไม่เสียประตูให้ผู้มาเยือนเลยนับตั้งแต่ถูกฮัลล์สอยได้หนึ่งเม็ดในนัดเปิดซีซั่น

แอชลี่ย์ โคล, โชเซ่ โบซิงวา และ จอห์น โอบี มิเกล หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะเจ็บทั้งหมด โดย 11 ตัวจริงของคาร์เลตโต้จะยึดจากรอบที่แล้วเป็นหลักใช้ เอ็นริเก้ อิลาริโอ ยืนโกล์ ชูเลียโน่ เบลเลตติ กับ เปาโล แฟร์เรยร่า เป็นฟูลแบ๊กขวา-ซ้ายและให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช คอยประคอง แซม ฮัตชินสัน เซนเตอร์ที่ขึ้นมาจากทีมเยาวชน

แดนกลางอาจส่ง มิชาแอล เอสเซียง มาเล่นตัวตัดเกมแทนมิเกลและใช้ ฟลอร็องด์ มาลูด้า, ซีร์คอฟ และ โจ โคล ประสานงานเกมรุกให้ ซาโลมง กาลู กับ บอรินี่ ล่าตาข่าย

ด้านโบลตันทีมเยือน แกรี่ เม็กสัน จะตบรางวัลให้ อิวาน คลาสนิช หัวหอกโครแอตที่กระทุ้งประตูชัยดับเอฟเวอร์ตันในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในขณะที่ โยฮัน เอลมานเดอร์ ดาวยิงสวีดิชที่เพิ่งหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอาจเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน

เม็กสันยังจัดทีมแบบเน้นต่อไปโดยใช้ ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น เฝ้าประตู กองหลังมี แซต ไนท์ กับ แกรี่ เคฮิลล์ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟและ เจลอยด์ ซามูเอล กับ แซม ริคเกตต์ เป็นแบ๊กซ้าย-ขวา มี ฟาบริซ มูอัมบ้า ปักหลักสกรีนเกมรุกคู่แข่งให้ข้างหน้าในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ แดนกลางจับ เควิน เดวี่ส์ มาเล่นทางขวาและโยก ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์ ไปฟากซ้ายพร้อมกับหุบ แม็ทธิว เทย์เลอร์ มาเล่นตรงกลางกับ เกวิน แม็คคานน์ ส่วนกองหน้ายัด คลาสนิช เป็นหัวหอกตัวเป้า



รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เอ็นริเก้ อิลาริโอ - ชูเลียโน่ เบลเลตติ, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แซม ฮัตชินสัน, เปาโล แฟร์เรยร่า - มิชาแอล เอสเซียง, ฟลอร็องด์ มาลูด้า, ยูริ ซีร์คอฟ, โจ โคล - ซาโลมง กาลู, ฟาบิโอ บอรินี่
โบลตัน (4-1-4-1) : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น - แซม ริคเกตต์, แซต ไนท์, แกรี่ เคฮิลล์, เจลอยด์ ซามูเอล - ฟาบริซ มูอัมบ้า - เควิน เดวี่ส์, เกวิน แม็คคานน์, แม็ทธิว เทย์เลอร์, ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์ - อิวาน คลาสนิช


เผยสิงห์บลูส์ไม่แพ้โบลตันเลยใน11เกมหลัง

ด้านสถิติที่น่าสนใจของเกมคู่นี้ เชลซีมีภาษีเหนือกว่าผู้มาเยือนอย่างชัดเจนเมื่อไม่แพ้เดอะทร็อตเตอร์สเลยในการพบกัน 11 ครั้งหลังสุดทุกสนามทุกรายการโดยแยกเป็นชัยชนะ 8 ครั้งและเสมอ 3 หน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่โบลตันเอาชนะเชลซีได้ต้องย้อนกลับไปถึงเดือนธันวาคมปี 2003 เลยทีเดียวที่จอห์น เทอร์รี่ ทำประตูตัวเองในนาทีสุดท้ายให้สิงห์บลูส์แพ้คาบ้าน 1-2

นอกจากนี้เชลซียังผลงานแรงต่อเนื่องยามเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกด้วยเมื่อเอาชนะคู่แข่งในเกมลีกต่อหน้าแฟนบอลตัวเองมา 7 นัดติดต่อกันแล้วและไม่แพ้ในลีกเลยตลอด 16 นัดหลัง



Credit : siamsport.co.th และภาพจาก batchoy.net
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์