สิงห์ตาลุกหมีส่งกุนแลกเงินโปะหนี้


สิงห์บลูส์ เชลซี ตาลุกวาวหากอุทธรณ์โทษแบนห้ามเสริมทัพผ่านมีโอกาสได้ตัวเซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพหลังตราหมี แอตเลติโก มาดริด เปิดทางสะดวกเพื่อหาเงินมาโปะหนี้

เชลซีกำลังลุ้นระทึกให้โทษแบนห้ามเสริมทัพที่ได้รับจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ผ่านอุทธรณ์ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสอง เดือน ม.ค. ศกหน้าจะเปิดตัว หลังจากล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมของ ลา ลีกา สเปน เปิดทางให้เข้ามาซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปร่วมทัพได้แล้ว เนื่องจาก ตราหมี กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก

แอต.มาดริด ส่งสัญญาณถึง สิงห์บลูส์ ว่าให้ยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ เข้ามายังบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงเดือน ม.ค. เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นลายเซ็นพร้อมตัวเป็นๆ ของ เอล กุน อเกวโร่

มิเกล อังเคล กิล มาริน ผู้อำนวยการทั่วไปแอต.มาดริด ยืนยันกับเดลี่ เมล์ เมื่อ 26 ต.ค. ว่า เชลซีมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามตัวอเกวโร่จริงๆ เมื่อซัมเมอร์ แต่ขาดตัวเลขที่ระบุเป็นค่าซื้อสัญญาไปเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) เท่านั้น

นักเตะยังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน ซึ่งแอต. มาดริด ปฏิเสธทุกข้อเสนอไปเมื่อซัมเมอร์ แต่ก็แอาจจะต้องคิดใหม่ในช่วงต้นปี เนื่องจากทีมกำลังเจอวิกฤตทางการเงิน ติดหนี้มหาศาล 275 ล้านปอนด์ (ราว 15,400 ล้านบาท) อยู่ในตอนนี้

มันมีสองข้อเสนอเข้ามาตอนซัมเมอร์ กิล มาริน เผยกับ มาร์ก้า เชลซีต้องการตัวอเกวโร่ ส่วนเรอัล มาดริด ต้องการตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน

เชลซียื่นเข้ามา 46 ล้านปอนด์ ขอซื้อกุน ส่วนมาดริดยื่นเข้ามา 33 ล้านปอนด์ เพื่อดาวยิงอุรุกวัย ซึ่งถ้าพวกเขายื่นเข้ามามากกว่านี้สักหน่อย แอตเลติโกก็จะประเมินอย่างละเอียด และถ้าเราได้สิ่งที่เหมาะสมในช่วงวินเทอร์ เราก็จะพิจารณาต่อไป

รวมเป็นเงิน 56 ล้านปอนด์

เครดิต www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์