ดร็อกบาหวั่นเชลซีพังช่วงแอฟริกันเนชันส์คัพ


“ดร็อกบา” หวั่นเชลซีพังช่วงแอฟริกันเนชันส์คัพ


ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำ ยอมรับกังวลสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของ เชลซี อาจจะพังในช่วงที่นักเตะตัวหลักต้องปลีกตัวไปทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคมต้นปี 2010

เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ หลังผ่านพ้นไป 10 นัด จะต้องเสีย ดร็อกบา, มิคาเอล เอสเซียง, ซาโลมอน กาลู และ จอห์น โอบิ มิเกล ที่จะต้องไปทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ระหว่างวันที่ 10-31 มกราคม 2010 ที่ประเทศแองโกลา

ดร็อกบา ออกมาเผยผ่านทาง เชลซี ทีวี ว่า “ผมกังวลเกี่ยวกับทีมในช่วงเดือนมกราคม แม้รู้ว่าทีมจะต้องพยายามหาทางผ่านสถานการณ์ยากลำบากไปให้ได้ก็ตาม เราต้องไปเล่น แอฟริกัน เนชันส์ คัพ แต่ก็จะกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี พยายามที่จะหานักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปาทริค วิเอรา กองกลาง อินเตอร์ มิลาน รวมถึง เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิง แอสตัน วิลลา แต่ต้องลุ้นยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะกับทางศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา หลังถูกห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้ เนื่องจากไปฉก กาแอล กากูตา แข้งฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบผิดกฎ

อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีว่า โจ โคล กองกลางจอมเทคนิคของ เชลซี ที่เจ็บเข่าร่วม 9 เดือน ก่อนคืนสนามโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 ของศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่สยบข่าวที่ว่าจะย้ายไปร่วมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่า “ตอนนี้เรากำลังคุยกันถึงอนาคตและเราจะตกลงสิ่งที่ต้องการกันในไม่ช้า ผมรักที่นี่ สโมสรก็ต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อไป ดังนั้นไม่มีปัญหา เพราะผมรู้สึกว่าที่นี่คือบ้าน”


Credit :: http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์