ดร็อกตั้งเป้ายึดดาวซัลโวสูงสุดของสิงห์บลูส์


ดร็อกตั้งเป้ายึดดาวซัลโวสูงสุดของสิงห์บลูส์




ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี ตั้งเป้าขึ้นไปเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดให้กับสโมสรแทน บ็อบบี้ แทมบลิ้ง ที่ทำไว้ 202 ประตู แม้ตอนนี้ยังตามหลังอยู่ถึง 100 ลูกก็ตาม พร้อมหวังระเบิดฟอร์มช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ให้จงได้

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลของสโมสรคนใหม่แทน บ็อบบี้ แทมบลิ้ง ที่ทำไว้ 202 ประตู จากการลงสนาม 370 นัด ระหว่างปี 1958-70

ดร็อกบา ซึ่งยิงให้ เชลซี ไปแล้ว 102 ประตู จากการลงสนาม 183 นัด กล่าวว่า ผมรู้สึกว่าตัวเองยังหนุ่มอยู่ แม้ว่าจะอายุ 31 ปีแล้วก็ตาม ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อยิงให้ทีมถึง 200 ประตู ถ้าผมยังสมบูรณ์และไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ผมก็คิดว่าสามารถทำได้ นอกจากนั้น ผมยังต้องการคว้าแชมป์เพิ่มกับสโมสรโดยเฉพาะถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและสโมสร

ในช่วงต้นปีหน้า เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู, มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล ที่ต้องกลับไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 ที่ประเทศแองโกลา ระหว่างวันที่ 10-31 มกราคม ศกหน้า ซึ่ง เดอะ ดร็อก ก็ยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ของต้นสังกัดเช่นกัน

ผมมีความกังวลถึงเดือนมกราคม เนื่องจาก เชลซี เป็นทีมของผม แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็รู้ว่า สโมสรกำลังพยายามหาวิธีรักษาชัยชนะโดยไม่มีพวกเรา เราต้องการกลับไปเป็นตัวแทนของประเทศ ขณะเดียวกันก็อยากกลับมาที่นี่ และลงเล่นให้ เชลซี อีกครั้ง ดร็อกบา ทิ้งท้าย



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์