ร็อบเบน ปากหวานเชื่อ สิงโตคำราม คืนฟอร์มแน่

"ร็อบเบน" ปากหวานเชื่อ "สิงโตคำราม" คืนฟอร์มแน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 15:29 น.

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ปากหวานยกย่องทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ มีขุมกำลังที่สุดยอด เพียงแต่นัดที่ผ่านมาฟอร์มตกไปเล็กน้อย โดยเชื่อว่าจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งได้อย่างแน่นอน ก่อนเกมนัดกระชับมิตรที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีมชาติอังกฤษ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันแสนสาหัสหลังจากทำทีมเสมอ มาซิโดเนีย 0-0 และแพ้ โครเอเชีย 0-2 ในศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก ก่อนที่จะนำทัพบุกไปเยือน ฮอลแลนด์ เพื่อทำศึกนัดกระชับมิตรในวันพุธนี้

ก่อนเกม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ ฮอลแลนด์ เชื่อว่า อังกฤษ นั้นมีขุมกำลังนักเตะที่มีความสามารถไม่เป็นรองใคร และน่าจะกลับสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้แน่นอน

ร็อบเบน กล่าวว่า แน่นอนผลงานสองนัดล่าสุดน่าผิดหวังมากสำหรับ อังกฤษ เพราะคุณย่อมต้องการชนะในทุกเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้านพวกเขาควรที่จะชนะ มาซิโดเนีย ถ้าหากคุณมองดูฟุตบอลในทุกวันนี้ ไม่ง่ายเลยที่ทีมใหญ่กว่าจะเอาชนะทีมเล็ก ทุกคนคิดว่าพวกเขาจะชนะสัก 4 หรือ 5 ประตูแต่นั่นเป็นเรื่องยาก

มีความคาดหวังมากมายกับ อังกฤษ เพราะว่าพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม นักเตะฝีเท้าดีมากมาย นั่นทำให้ทุกคนคิดว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดี แต่ทุกทีมย่อมมีวันฟอร์มตกและได้รับผลการแข่งขันที่เลวร้าย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นทีมที่ไม่ดี กับความสามารถที่มีผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วแน่นอน นักเตะจากค่าย เชลซี เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์