โคลช็อกตาตั้ง!เมียรักเผลอใจจูบชายอื่น!

งาน นี้มีเคลียร์! แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย สิงห์บลูส์ ช็อกตาตั้ง! เชอรีล เมียสาวนักร้องสุดเอ็กซ์ อยู่ดีๆ เคลิบเคลิ้มหวามหวิวปล่อยตัวปล่อยใจจูบปากแฟนเพลงชายหน้าตาเฉย ระหว่างไปออกรายการทีวีดังท่ามกลางสายตาประชาชน ทำเอามึนตึ้บกันเป็นแถว ไม่รู้โดนคารมหรือคาถาอะไรเสกเป่าเข้าให้ ถึงได้ลำบากลำบนลงทุนยื่นริมฝีปากผ่านลูกกรงไปจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบชายแปลกหน้า อย่างง่ายดายเช่นนี้


แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี มีหวังสะดุ้งเฮือก เมื่อได้เห็นภาพบาดตา เชอรีล ภรรยาสาวคนสวย แจกจูบให้กับชายอื่นอย่างหน้าตาเฉยบริเวณหน้าสตูดิโอของ ไอทีวี สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดี ในระหว่างไปออกรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ที่ตัวเองไปร่วมแจมในฐานะกรรมการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา


เดอะ ซัน และ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ พร้อมใจกันเสนอข่าวเด็ดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า นักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ เกิร์ล กรุ๊ปชื่อกระฉ่อน ท่าทางจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หลังจากที่อัลบั้มเพลง ไฟต์ ฟอร์ ธีส เลิฟ (Fight For This Love) ในฐานะศิลปินเดี่ยวชุดแรกของเธอ ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลเมืองผู้ดีประจำปี 2009 เมื่อขายไปได้แล้วถึง 292,846 ก็อปปี้เลยทีเดียว


เชอรีล วัย 26 ปี ชาวเมืองนิวคาสเซิ่ล ยืนแจกลายเซ็น และรอยยิ้มหวานให้แฟนๆ ถ่ายรูปอย่างเต็มที่ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าสตูดิโอ ก่อนที่จะสร้างความฮือฮา ด้วยการพยายามยื่นริมฝีปากลอดช่องประตูเหล็กดัดไปจุมพิตริมฝีปากแฟนเพลงชาย ผู้โชคดีนายหนึ่งอย่างชนิดที่ใครๆ ก็ไม่อาจคาดคิด รวมทั้งพ่อหนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าว แต่ไม่มีรายงานว่าแฟนเพลงรายนี้ใช้ถ้อยคำใด หรือใช้เวทมนตร์คาถาใด ถึงได้ดลใจให้หวานใจแบ็กซ้าย สิงห์บลูส์ ยื่นริมฝีปากจูจุ๊บลอดลูกกรงประตูแต่โดยดีเช่นนี้


เครดิต http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์