เชลซีเล็ง4ดาวเตะ-หากอุทธรณ์ผ่าน

"เดอะ ซัน" รายงานว่า

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์ ล่า 4 ลายเซ็นจากพาทริก วิเอร่า, อังเคล ดิ มาเรีย, ดาวิด บีย่า และเอมิล เฮสกีย์ ในฤดูร้อนนี้ หากการยื่นอุทธรณ์คำสั่งห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงเป็นผล

เชลซีถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษจากกรณีที่ไปซื้อตัวกาเอล กาคูต้า จากลีลล์แบบผิดกฎ
 
แต่เชลซีมั่นใจเหลือเกินว่าการอุทธรณ์ของทีมจะได้รับการพิจารณา ถึงขนาดได้เตรียมงบไว้เพื่อกวาดนักเตะดาวดังมาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเปิดตัวม.ค.นี้ เนื่องจากทีมจะต้องขาด ดิดิเยร์ ดร็อกบา, มิชาเอล เอสเซียง, ซาโลมอน คาลู และจอห์น โอบี มิเคล ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติในฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

"หากคุณดูรายชื่อนักเตะที่จะขาดหายไป ดิดิเยร์, มิชาเอล, ซาโลมอน และจอห์น เป็นธรรมดาที่เราจะต้องกังวล เนื่องจากพวกเขาเป็นนักเตะตัวหลัก ช่วงเวลาดังกล่าวโรมัน อับราโมวิช ประธานสโมสรเห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราคงต้องซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มอีก 2-3 คน" เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซีกล่าว

โดยในรายของวิเอร่าต้องการย้ายกลับมาในพรีเมียร์ ลีก
 
หลังไม่ค่อยได้ลงเล่นกับอินเตอร์ มิลาน และเดินทางมาชมเกมเชลซี-ลิเวอร์พูลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนอีกด้วย ขณะที่ดิ มาเรีย ของเบนฟิก้าเพิ่งโชว์ฟอร์มเจ๋งในยูโรปา ลีกกับเอฟเวอร์ตั้น ด้านเอมิล เฮสกีย์ ต้องการจะยื้อสถานะตัวจริงทีมชาติอังกฤษไว้แต่กลับไม่ได้ลงเล่นให้ แอสตั้น วิลล่ามากนัก และบีญ่า หัวหอกบาเลนเซียเป็นกองหน้าที่เชลซีต้องการได้ตัวมาเป็นเวลานาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์