แลมพ์ชมโคลี่ฟอร์มแจ่มแม้เพิ่งหายเจ็บ

แลมพ์ชมโคลฟอร์มแจ่มแม้เพิ่งหายเจ็บ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กล่าวชื่มชม โจ โคล เพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นนักเตะชั้นดี สามารถช่วยทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา และได้เป็นตัวจริงเกมแรก พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ตัวเองกลับมายิงประตูได้แล้ว ขณะที่ทีมก็กลับมาชนะได้อีกครั้ง หลังจากพ่ายแพ้มาในสัปดาห์ก่อน


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกยินดีที่เห็น โจ โคล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ช่วยทีมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไป 5-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า เขาปลื้มสุดๆ ที่เห็น โคล กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกนัดแรก หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมกับ เซาธ์เอนด์ ตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า เขามีชั้นเชิงที่แตกต่าง ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่า โคล นำอะไรมาให้เราบ้าง เขามีบางอย่างที่แตกต่าง เขาไปกับบอลได้ดี และสามารถสร้างสรรค์บางอย่างได้

ขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม นำแค่ 1-0 ตอนจบครึ่งแรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ กาแอล ชิเว่ต์ กองหลัง แบล็คเบิร์น ทั้งที่มีโอกาสมากมาย แต่มาบวกเพิ่มได้อีก 4 ประตูในครึ่งหลัง โดยได้ 2 ประตูจาก แลมพาร์ด ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ มิเชล เอสเซียง ช่วยกันซัดอีกคนละประตู ส่งให้ แซม อัลลาไดซ์ พบกับความพ่ายแพ้มากที่สุด นับแต่คุมทีม กุหลาบไฟ เป็นต้นมา

สำหรับ แลมพาร์ด เขาทำ 3 ประตู ใน 2 เกม หลังจากยิงไม่ได้มา 10 เกมติดต่อกัน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เราต้องทำงานกันอย่างหนัก เพราะ แบล็คเบิร์น เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก แต่เมื่อเราปลดล็อกได้ ทั้งยังมาได้เปรียบต่อเนื่องในช่วงต้นครึ่งหลัง ทุกอย่างก็เรียบร้อย บางครั้งคุณจำเป็นต้องรอ คุณต้องผ่านความยากลำบากพวกนี้ เราทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อสัปดาห์ก่อน (กับ แอสตัน วิลล่า) เราต้องการกลับมา และเราก็ทำได้

ขณะที่ โคล กล่าวถึงการกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของตัวเองว่า เมื่อคุณต้องหยุดพักไป 10 เดือน โดยทำได้แค่กลับมาอยู่ในสนามซ้อมเท่านั้น การกลับมาลงเล่นสักเกมจึงเป็นความรู้สึกที่ดีมาก มันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมแค่รู้สึกมีความสุขที่ได้เล่นอีกครั้ง


Credit :: http://www.siamsport.co.th/


สรุปดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

8 ประตู : เฟร์นานโด ตอร์เรส(ลิเวอร์พูล),ดาร์เรน เบนท์(ซันเดอร์แลนด์),ดิดิเยร์ ดร็อกบา(เชลซี)

6 ประตู : เวย์น รูนีย์(แมนฯยูฯ),เจอร์เมน เดโฟ(สเปอร์ส)

5 ประตู : กาเบรียล อักบอนลาฮอร์(แอสตัน วิลล่า),หลุยส์ ซาฮา(เอฟเวอร์ตัน),เคนเวย์น โจนส์(ซันเดอร์แลนด์),ร็อบบี้ คีน(สเปอร์ส)

4 ประตู : เชสก์ ฟาเบรกัส(อาร์เซนอล),โรบิน ฟาน เพอร์ซี่(อาร์เซนอล),โธมัส เฟอร์มาเลน(อาร์เซนอล),เดวิด ดันน์(แบล็คเบิร์น),เคร็ก เบลลามี่(แมนฯซิตี้),อเดบายอร์(แมนฯซฺตี้),คาร์ลตัน โคล(เวสต์แฮม),โรดาเญก้า(วีแกน)


Credit :: คุณ เบน ฟรีคิก : http://www.lentee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์