อันเช่ชมเปาะโคลฟอร์มเด่นเกมรัวแบล็คเบิร์น











คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประทับใจฟอร์ม โจ โคล อย่างยิ่ง หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มเยี่ยม ช่วยทีมไล่ถลุงยับ แบล็คเบิร์น 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับประหลาดใจมาก โคล เล่นได้ดีเหลือเชื่อ ทั้งที่ต้องร้างสนามไปนาน 10 เดือน เผยเตรียมกลับอิตาลี ชั่วคราว เพื่อไปดูแลไข้บิดาที่กำลังทรุดหนัก


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกปากชื่นชมฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของ โจ โคล มิดฟิลด์สายเลือดผู้ดี หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดไล่ยำใหญ่ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา


โคล ลงประเดิมสนามในเกมลีกหนแรกในรอบ 10 เดือน และทำผลงานน่าประทับใจ มีส่วนช่วยให้ เชลซี ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนมาได้อีกครั้ง โดย อันเชล็อตติ ออกอาการประหลาดใจอย่างยิ่งกับระดับฟอร์มการเล่นของดาวเตะจอมเทคนิค ทั้งที่ต้องร้างสนามไปนาน คาดว่า โคล จะเป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าหาโทรฟี่แชมป์ในฤดูกาลนี้


กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ผมประทับใจ โจ มากๆ เพราะผมรู้ดีว่า เขาต้องทำงานหนักแค่ไหนเมื่อเดือนก่อน เขาเป็นมืออาชีพมาก หลังผ่านมา 10 เดือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาในการเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ มันถือเป็นเซอร์ไพรส์เลย ผมพอใจในตัวเขามาก โจ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขาทำให้แผงกองกลางดีขึ้นผิดตา เขาเป็นอัจฉริยะตัวจริง


เชลซี เล่นได้ดีเยี่ยม มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเผชิญหน้ากับพวกเรา เมื่อเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมเช่นนี้ แบล็คเบิร์น ทำดีที่สุดแล้ว หลังปราชัย แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน เราก็ได้คำตอบที่ดีในเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะ วันนี้เราเล่นเกมรับในจังหวะลูกตั้งเตะได้ดีเยี่ยม เราพัฒนาได้อย่างดีและรวด เร็วมากทีเดียว


ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มดีที่สุดนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ แต่เกมอื่นๆ เราก็เล่นได้ดีเช่นกัน ผมชอบเกมนี้มาก เราเล่นกันได้ดีและมันก็น่าพอใจมาก เมื่อได้เห็นทีมเล่นกันแบบนี้ เราต้องมีสมาธิ เพราะเมื่อคุณขึ้นนำ 1-0 เรารู้ดีว่าในเกมฟุตบอลอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ และมันไม่ใช่สกอร์ที่แน่นอน แต่ในช่วงพักครึ่ง ผมขอลูกทีมจงเดินหน้าถล่มประตูให้มากกว่าเดิม


ขณะเดียวกัน กุนซือหน้าอ้วน เปิดเผยว่า ตนเตรียมมุ่งหน้ากลับอิตาลี เพื่อดูแลอาการ จูเซ็ปเป้ บิดาผู้ป่วยไข้ มันเป็นช่วงเวลายากลำบาก แต่นี่คือชีวิตจริง ผมหวังว่าพ่อจะมีอาการดีขึ้น วันพรุ่งนี้ผมว่าง และจะกลับไปอิตาลี และกลับมาที่นี่ในวันจันทร์ แต่ผมคิดว่า พ่อผมจะอาการดีขึ้น นี่คือช่วงเวลายากลำบาก แต่หลังผ่านวันจันทร์ไปแล้ว ผมคิดว่า พ่อจะอาการดีขึ้น ผมจึงสามารถอยู่ที่นี่ได้โดยไม่มีปัญหาคาใจอะไร


credit :: http://www.siamsport.co.th
www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์