เจทีหยันหงส์ขุมกำลังไม่แกร่งลุ้นแชมป์ยาก

เจทีหยันหงส์ขุมกำลังไม่แกร่งลุ้นแชมป์ยาก



จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องยากที่คู่แข่งทีมสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล จะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่แข็งแกร่งพอ หลัง หงส์แดง มักจะหลุดฟอร์มเมื่อไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนาม ขณะที่ สิงห์บลูส์ ยังคว้าชัยรวดใน 3 เกมแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะไม่มีหัวหอกตัวหลักอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ติดโทษแบนลงสนามก็ตาม

เมื่อถูกถามว่า หงส์แดง จะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์เลยหรือไม่ หากพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน ในเกมลีกนัดแดงเดือดวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ เทอร์รี่ ตอบว่า เมื่อ สตีวี่ และ ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีนักเตะที่สามารถลงมาทดแทนได้

ที่ เชลซี เราโชคดีที่นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของทีม เราก็มีทีมที่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้น อย่างเช่นที่เมื่อเราไม่มี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในสนาม ซาโลมง กาลู ก็สามารถยิงคนเดียว 2 ลูกในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด (เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี ชนะ 4-0) ผู้คนบอกว่าเราอาจมีปัญหาเมื่อไม่มี ดร็อกบา ในสนาม แต่เราไม่เป็นอย่างนั้น ส่วนพวกเขานั้น ถ้าไม่มี ตอร์เรส พวกเขาจะส่งใครลงแทนล่ะ? มันเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร

เรามีนักเตะที่ไม่ได้มาที่นี่เพื่อเพิ่มจำนวนนักเตะในทีมเท่านั้น แต่นักเตะเหล่านี้ต่างสู้เต็มที่และทำงานหนักทุกวันในการซ้อมเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้ และพวกเขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองไปแล้ว ส่วน ซาโลมง ดูเหมือนว่าเขามักจะทำได้ดีเมื่อได้โอกาสลงเล่น ดิดิเยร์ รู้ดีว่าพวกนักเตะที่เป็นตัวสำรองของเขาต่างทำงานหนักและต้องการแย่งตำแหน่งของเขาให้ได้ นิโก้ ก็ต้องเจอแบบนั้นเช่นกัน เมื่อ ซาโลมง ลงมาและทำผลงานได้ดี มันก็ทำให้ผู้จัดการทีมต้องมีปัญหาในการจัดตัว กัปตันทีม สิงห์บลูส์ กล่าวทิ้งท้าย



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์