บัลลัค เชื่อความเก๋าพาเชลซีขย้ำตราหมี

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมทัพ เชลซี คุยสนั่น ประสบการณ์ความเขี้ยวของพ่อค้าแข้ง สิงห์บลูส์ จะทำให้กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ในเกมกับ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ รับคู่แข่งเป็นทีมสุดอันตราย แต่ด้วยความแข็งแกร่งของทีม น่าจะผ่านได้ไม่ยากแน่

มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นว่า ประสบการณ์ของเหล่าพ่อค้าแข้งของ เชลซี จะทำให้ทีมสามารถพัฒนาปรับปรุงการเล่นเกมรับที่ผิดพลาด จนนำไปสู่การเสีย 2 ประตูจากลูกเตะมุม และแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้แน่นอน

ก่อนหน้าเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แอตเลติโก มาดริด เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ดาวเตะเมืองเบียร์ เชื่อมั่นว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง พวกเราไม่รู้สึกกดดัน เรามีประสบการณ์ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในกลุ่ม เราเป็นจ่าฝูง ชนะทั้งสองเกม และได้เล่นในบ้าน

พวกเราเป็นทีมที่มีประสบการณ์ ทุกคนรู้ดีว่า พวกเราต้องทำอะไรในวันพรุ่งนี้ แต่ว่ามันก็ยังคงเป็นเกมที่อันตรายมากๆ อยู่ดี แอตเลติโก ออกสตาร์ตได้ไม่ดีในซีซั่นนี้ และทุกคนคาดหวังว่าจะชนะ วันพรุ่งนี้เป็นวันอันตราย พวกเราต้องตระหนักถึงสถานการณ์ แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผลงานในอดีตแสดงให้เห็นว่า พวกเราเล่นได้ดีเสมอ และผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นอย่างน้อยที่สุด มิดฟิลด์มาดขรึม สรุป



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์