มูรินโญ่ สุดแฮปปี้ ดร็อกบา ต่อสัญญาใหม่อีก 4 ปี

"หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ"


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาแสดงความพอใจ หลังจากจับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติ ไอวอรี่-โคสต์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปี ได้สำเร็จ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อ 2 ปีก่อน ดร็อกบา ตกเป็นข่าวว่าได้รับการติดต่อให้ย้ายกลับไปค้าแข้งในแดนน้ำหอมมาตลอด

โดยเฉพาะกับ โอลิมปิก ลียง แชมป์ ลีก เอิง 5 สมัย ที่คอยจ้องจะตะครุบตัว ดาวเตะวัย 28 ปี รายนี้มาตลอด แต่ทว่า ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจยืดสัญญากับ สิงห์บลูส์ ออกไปจนถึงปี 2012 มันเป็นเรื่องดีสำรับ ดร็อกบา และมันก็ดีสำหรับ เชลซี ด้วย เชลซี สมควรจะรั้งตัว ดร็อกบา ให้อยู่ต่อ ดีดิเย่ร์ ก็สมควรได้รับการต่อสัญญาจาก เชลซี ด้วยเช่นกัน ตอนนี้เขาสามารถเดินทางไปชอปปิ้งที่ มิลาน โดยไม่มีใครพูดได้ว่าเขาจะเซ็นกับ มิลาน

"เป็นเรื่องน่าทึ่ง"


แน่นอนตอนนี้เพื่อนของเขาจาก โอลิมปิก ลียง โทรมาหาเขา และคนอื่นก็คงไม่หาว่าที่โทรเพราะจะชวนไปอยู่ด้วย เพราะว่านี่เป็นการเซ็นสัญญายาวถึง 4 ปี และเขาจะอยู่กับ เชลซี ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว ขณะที่ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารของ สิงห์บลูส์ ออกมาแสงความเชื่อมั่นการเซ็นสัญญาครั้งนี้น่าจะเป็นการส่งสัญญาณ

ไปยังสโมสรชั้นนำของยุโรปทั้งหลายว่าพวกเขาจะไม่ขายกองหน้าตัวเก่งรายนี้ ออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน ผมดีใจที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ดีดิเย่ร์ เป็นสมาชิกคนสำคัญของสโมสร และเขาก็มีความจงรักภักดีกับกองเชียร์ เขามีความมุ่งมั่น และเป็นนักเตะคนสำคัญ ผมคิดว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะส่งผลให้หลายสโมสรในยุโรปรู้ว่า เรายังคงรั้งตัวหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปเอาไว้ต่อไป


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์