คาร์เล็ตโต้เปิดศึกมูระบุไม่ใช่สาวกสเปเชี่ยลวัน


คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดศึกสงครามน้ำลายกับคู่ปรับเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง หลังเคยดวลฝีปากกับโค้ชชาวโปรตุเกสมาตลอด เมื่อครั้งยังคุมทัพ เอซี มิลาน อริร่วมเมืองของ งูใหญ่ ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยระบุว่าตนไม่ใช่หนึ่งในคนที่ชื่นชมในตัวนายใหญ่ เนรัซซูรี่ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ กุนซือ อินเตอร์ เจ้าของฉายา เดอะ สเปเชี่ยล วัน เคยกล่าวเปรียบเทียบตัวเองกับพระเยซู ในรายการโทรทัศน์ในแดนมะกะโรนีเมื่อช่วงปีที่แล้ว ซึ่ง อันเชลอตติ กล่าวหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ในแดนผู้ดีว่า ผมไม่รู้จัก เดอะ สเปเชี่ยล วัน และถ้าเขาคิดว่าเขาคือพระเยซู ผมก็คงไม่ใช่สาวกของเขาอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังเผยอีกว่าภาษาอังกฤษของตนพัฒนาขึ้นตามลำดับ พร้อมระบุว่าตนมีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับกัปตันทีม สิงห์บลูส์ อย่าง จอห์น เทอร์รี่ เป็นพิเศษด้วย

การแถลงข่าวครั้งแรกมันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ผมเตรียมตัวด้วยการเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ฮอลแลนด์ 1 สัปดาห์เต็มๆ แต่ตอนนี้ผมต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งวัน ในอังกฤษนั้น นักเตะจะเรียกคุณว่า เจ้านาย และผมก็ไม่อยากบอกความจริงอะไรมากมายนัก เราบอกได้เลยว่า เทอร์รี่ เหมือนเป็น ที่รัก ของผมเลยทีเดียว อันเชลอตติ หยอดคำหวานทิ้งท้าย



ที่มา siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์