แลมพ์สชี้สิงโตต้องปรับตัวเมื่อไม่มีรูนี่ย์


แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพเท้าหนัก เชลซี ชี้ ทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องปรับตัวกับการไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวัง เชื่อเกมคัดบอลโลกนัดส่งท้ายกับ เบลารุส ซึ่ง หัวหอก ผีแดง ลงสนามไม่ได้ คือโอกาสทองที่จะพิสูจน์ว่า สิงโตคำราม ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาความสามารถของนักเตะเพียงคนเดียว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า พลพรรค สิงโตคำราม จะได้ประโยชน์มหาศาลจากการไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ในเกม ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดส่งท้ายกับ เบลารุส วันพุธที่ 14 ตุลาคม

กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บน่อง และจำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมในเกมกับ เบลารุส อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด มองว่า นี่เป็นโอกาสดีที่นักเตะที่เหลืออยู่ของ อังกฤษ จะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ต้องพึ่งพานักเตะเพียงคนเดียว

แลมพ์ส กล่าวว่า เวย์น เป็นนักเตะที่ดี และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่า เขาเป็นนักเตะแห่งทัวร์นาเมนต์ของเรา แต่มันก็เป็นเรื่องค่อนข้างดีสำหรับเราที่ต้องลงเล่นโดยไม่มีเขา ยังมีนักเตะฝีเท้าดีคนอื่นๆ ที่เฝ้ารอโอกาสของตัวเองอยู่ ถ้าเราสามารถจะเห็นนักเตะคนอื่นก้าวเข้ามาสู่ทีมได้ มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรา

ทั้งนี้เชื่อว่า จากการที่ไม่มี รูนี่ย์ ซึ่งยังคงเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดของ อังกฤษ ในเกมบุกพ่าย ยูเครน 0-1 เมื่อวันเสาร์ ในเกมกับ เบลารุส อาจจะทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม ทรี ไลอ้อนส์ ตัดสินใจดัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ขึ้นมายืนเป็นกองหน้าคู่กับ เอมิล เฮสกี้ แทนก็เป็นได้

ที่มา
http://www.siamsport.co.th
และเนื้อข่าวจาก http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์