เทอร์รี่รับสิงโตยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี เผยนักเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่แพ้ ยูเครน 1-0 ศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขายังต้องมีการปรับปรุงหลายอย่าง เพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นให้แข็งแกร่งในอนาคต



จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษของเชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันแข้ง สิงโตคำราม ไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกไปพ่าย ยูเครน 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทอร์รี่ กล่าวหลังจากอังกฤษต้องผิดหวังที่จะสร้างสถิติชนะรวดในรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ หลังจากคว้าแชมป์กลุ่มไปแน่นอนแล้วว่า ผลการแข่งขันนัดล่าสุดทำให้ความมุ่งมั่นของนักเตะลดลงไหม ? ก็คงจะมีบ้าง แต่เราไม่เคยปล่อยให้ตัวเองรู้สึกพอใจหรือคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เรารู้ว่าเรายังต้องปรับปรุงหลายอย่าง

เราสามารถใช้เกมเหล่านี้เพื่อเป็นรากฐานสำหรับการพัฒนา และไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้นในกลุ่มนักเตะ แฟนบอกรู้สึกตื่นเต้น และมันเป็นเรื่องดีที่เราได้ผ่านรอบคัดเลือกแล้ว แต่เรายังต้องใช้เกมที่เหลืออยู่อย่างการพบ ยูเครน เป็นจุดสำคัญในการเรียนรู้

สำหรับกรณีที่ โรเบิร์ต กรีน นายทวารมือ 1 สิงโตคำราม โดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 14 เทอร์รี่ ให้ความเห็น มีหลายคนพูดว่าเราต้องเตรียมตัวสำหรับการเล่นแค่ 10 คนในเกมฟุตบอลโลก นักเตะทุกคนพูดว่ามันเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยปกติแล้วการโดนไล่ออกมักจะเกิดขึ้นหลังจากเวลาผ่านไป 50,60 หรือ 70 นาที นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีประสบการณ์เล่นแค่ 10 คนหลังเกมผ่านไป 10 นาที

มีหลายสิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวสำหรับช่วงเวลานี้ บางทีเราต้องเรียนรู้บางเรื่อง และนั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามที่จะทำในเกมอุ่นเครื่อง รวมทั้งเกมรอบคัดเลือกด้วย แน่นอนผลการแข่งขันมันน่าผิดหวัง แต่บางทีเราก็ได้อะไรมากมายจากเกมพบ ยูเครน ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับเราในอนาคต เทอร์รี่ ระบุ


(L-r)

Rio



Credit ::
http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์