วอร์น็อคสรรเสริญโคลสุดยอดแบ็กที่ดีสุดของโลก

สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กซ้ายสายเลือดผู้ดีของสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า ออกโรงยกย่อง แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสิงห์บลูส์เชลซี ว่าเป็นสุดยอดนักเตะแบ็กซ้ายที่ดีสุดของโลก




แอชลีย์ โคล / Ashley Cole


     ควันหลงจากเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม 6 กับทีมชาติยูเครน และก็พ่ายไป 1:0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา ล่าสุดสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กซ้ายสายเลือดผู้ดีของสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมพร้อมกับยกย่อง แอชลีย์ โคล นักเตะเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษว่า

     มีคนกล่าวว่าเขา(โคล)เป็นแบ็กซ้ายที่ดีสุดของอังกฤษ แต่ตัวผมเองกลับมองว่าเขาเป็นสุดยอดแบ็กซ้ายที่ดีสุดของทวีปยุโรปหรือไม่ก็ที่สุดของโลกทีเดียว หากทุกคนมองย้อนกลับไปเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2006 ที่ อังกฤษ ลงสนามเตะกับ โปรตุเกส และเขาลงเล่นและเจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นการดวลที่น่าดูที่สุดในครั้งนั้น และทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าฝีเท้าของเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของเขาตลอด และพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เล่นบอลได้อย่างเขาวอร์น็อค กล่าวในที่สุด!

     Warnock heaps praise on Cole Full-back tries to emulate England star Aston Villa defender Stephen Warnock says Ashley Cole is one of the best left-backs in the world.


ashley cole song





ขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:Rakball.net 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์