★บัลลัคเดี้ยงส่อวืดเตะฟินแลนด์ !!!★


บัลลัคเดี้ยงส่อวืดเตะฟินแลนด์

วันที่ 10/11/2009 10:34:12 PM











มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมนี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่บุกไปชนะ รัสเซีย 1-0 พร้อมกับคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะอดลงสนามพบ ฟินแลนด์ ในวันพุธนี้


มิดฟิลด์จอมเก๋าของเชลซี ข้อเท้าบิดในครึ่งแรกของการฟาดแข้งที่กรุงมอสโก แต่ก็ยังได้อยู่ในสนามตลอดทั้ง 90 นาที และช่วยให้ทีม อินทรีเหล็ก การันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม 4 แม้ว่าจะยังเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก กับ ฟินแลนด์ ที่เมืองฮัมบูร์ก ในวันที่ 14 ต.ค. นี้ก็ตาม


ทั้งนี้ การตัดสินใจว่า บัลลัค จะได้ลงเล่นกับ ฟินแลนด์ หรือไม่นั้นจะมีขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการสแกนในวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น


บัลลัค วัย 33 ปี ติดทีมชาติเยอรมนี ไปแล้ว 96 นัด และเจ้าตัวก็เคยกล่าวเอาไว้ว่าอาจจะแขวนสตั๊ดหลังจบศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปีหน้า



กาลูเผยเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีกับสิงห์บลูส์

วันที่ 10/11/2009 9:36:19 P






ซาโลมง กาลู กองหน้าทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยว่าได้ทำการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าวัย 23 ปี เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมเนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันใกล้จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่เวลานี้การที่ เชลซี โดนแบนจากการซื้อผู้เล่นใหม่จนถึงปี 2011 ทำให้ กาลู ได้รับสัญญาฉบับใหม่
 
ล่าสุดกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เผยว่าได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 3.5 ล้านบาท)
 
การเซ็นสัญญากับเชลซีครั้งนี้ได้เป็นการปลดปล่อยความคิดของผมให้พุ่งตรงไปที่การเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว


ดร็อกหยันเจทีไม่ชายตามองซิตี้

วันที่ 10/11/2009 3:45:54 PM





ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เย้ยหยันทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่ได้อยู่ในสายตาของตนรวมถึง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมด้วย

เทอร์รี่ เคยตกเป็นข่าวว่าถูก แมนฯ ซิตี้ ทาบทามตัวอย่างหนักจนเกือบเปลี่ยนใจ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป ซึ่งดร็อกบา ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ไม่ได้กังวลใจอะไรในข่าวนี้เลย
 
ผมไม่สนใจจะย้ายไป ซิตี้ ไม่เลยแม้แต่น้อย และผมก็ไม่คิดว่าจอห์น จะสนใจด้วย
 
นักเตะระดับท็อปของโลกล้วนแต่มีความภักดี ถ้าเขากำลังเล่นให้สโมสรระดับท็อปของยุโรป มันก็ไม่ใช่ความลับอะไรที่เราจะได้เงินมากมายมหาศาล
 
มันคงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการย้ายทีมไปยังที่ที่ไม่ต้องการเพียงเพราะต้องการได้เงินเพิ่มอีกนิดหน่อย

 คาเปลโล่เรียกฟอสเตอร์แทนกรีน

วันที่ 10/11/2009 9:28:24 PM





ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัว เบน ฟอสเตอร์ นายทวารที่หลุดโผทีมชาติไปก่อนหน้านี้ให้เข้ามาติดทีมแทน โรเบิร์ต กรีน ประตูดวงแตกที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

กรีน โดนไล่ออกในเกมที่ สิงโตคำราม พ่ายต่อ ยูเครน 1-0 จากจังหวะที่ไปรวบ อาร์เต็ม มิเลฟสกี้ ล้มในเขตโทษ ทำให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับ เบลารุส ในวันพุธ ซึ่งทาง คาเปลโล่ ก็ได้เรียกตัวฟอสเตอร์ เข้ามาติดทีมแทน
 
สำหรับ ฟอสเตอร์ ก่อนหน้านี้โดนวิจารณ์อย่างมากในช่วงทีผ่านมา มีโอกาสจะได้ลงเล่นในเกมกับ เบลารุส เลยเพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอจะได้ไปฟุตบอลโลก  2010 หรือไม่

♥ ขอบคุณ เนื้อหาข่าว MSN FOOTBALL 



★ We lOvE The Three lions ★

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์