ลือผี-สิงห์เล็งดึงซูโบติชอุดรั่วแนวรับ

ลือผี-สิงห์เล็งดึงซูโบติชอุดรั่วแนวรับ

ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตามดูฟอร์ม เนเวน ซูโบติช เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวเซิร์บวัย 20 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังฉายแววดีวันดีคืน โดยมีทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์เซโลน่า, เชลซี และ เอซี มิลาน พร้อมร่วมวงล่าตัว


เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์อังกฤษ ตีข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เนเวน ซูโบติช กองหลังดาวโรจน์เลือดเซิร์บของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยมีทีมอีกอย่างน้อย 5 ทีม ที่จับตาดูสถานการณ์ของ กองหลังดาวรุ่ง รายนี้อย่างใกล้ชิด

กองหลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว วัย 20 ปี กำลังเนื้อหอมสุดๆ นอกจาก ยูไนเต็ด ที่มีรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง เนมานย่า วิดิช เล่นอยู่ก่อนแล้ว ยังคาดว่า มีทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้,
เชลซี, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน อยู่ในข่ายพร้อมร่วมวงล่าลายเซ็นต์ ถ้าหากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น สตีฟ เคลลี่ เอเยนต์ของนักเตะ บอกว่าไม่แปลกใจเลย

เนเวน จะตกเป็นข่าวลือทำนองนี้ไปตลอดเพราะเขาเป็นนักเตะระดับหัวแถว ผมคิดว่าจะมีทีมดังๆ สนใจเขา แต่ทีมไหนผมไม่รู้ เขาจะย้ายทีมในเดือน ม.ค. หรือเปล่าอันนี้ก็ยังไม่แน่ แต่ที่แน่ๆ คือจะมีข่าวลือมากมาย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นจริงเป็นจัง ผมสามารถยืนยันในข้อนี้ได้ ไม่มีตัวแทน หรือสโมสรใดติดต่อมาหาผม และผมไม่เคยรับโทรศัพท์จากที่ไหน

เขาเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งชั้นนำของยุโรป และไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่มีการพูดถึงค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) และ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) ผมรู้ว่าทีมชั้นนำใน อังกฤษ รวมถึงที่ อิตาลี กำลังจับตาดูเขา สุดสัปดาห์นี้เขาจะเล่นให้ เซอร์เบีย (เจอ โรมาเนีย) และถ้าพวกเขาชนะก็จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ข่าวลือเริ่มต้นขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีมก่อนเวิลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง เอเยนต์นักเตะ กล่าว


Credit :: http://www.siamsport.co.th/
และเนื้อข่าวจาก http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์