เชว่าแค้น! จวกน้ามูทำอนาคตค้าแข้งพัง

อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิง ดินาโม เคียฟ ออกมาให้สัมภาษณ์จุดหักเหในชีวิตค้าแข้งคือการตัดสินใจย้ายซบ เชลซี และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือในขณะนั้นคือผู้ที่ทำลายทุกอย่างพังลง





อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงดินาโม เคียฟ (Andriy Shevchenko)


      อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงยูเครนของ ดินาโม เคียฟ ออกมาให้สัมภาษณ์! อนาคตค้าแข้งของตัวเอง พังลงนับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ซบ เชลซี และผู้ที่เรียกได้ว่าทำลายทุกสิ่งทุกอย่างคือ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ที่ขณะนั้นรั้งตำแหน่งนายใหญ่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์

      เชฟเชนโก้ ย้ายจาก เอซี มิลาน ร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัวมหาศาล ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเป็นใบสั่งจาก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีรัสเซีย เจ้าของทีมที่ส่งตรงถึง มูรินโญ่

      เชว่า ยืนยันว่าสาเหตุส่วนหนึ่งที่ตนล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่ากับ เชลซี สืบเนื่องมาจากความผิดพลาดของ มูรินโญ่ ผมล้มเหลวกับเชลซี (อย่างไม่เป็นท่า) เพราะความผิดพลาด และ ความไม่เข้าใจของ มูรินโญ่ เขาอาจจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับนักเตะ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร และผมก็ยอมรับว่าผมรู้สึกไม่ดีต่อเขาเลย

      อย่างไรก็แล้วแต่ ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกแย่อย่างเคยแล้ว เส้นทางค้าแข้งของผมไม่ได้จบแค่นี้ ผมมีความสุขกับ ดินาโม และผมจะแสดงให้ทุกคนเห็น เชฟเชนโก้ กล่าว

My Flop At Chelsea Is Jose Mourinho Fault - Andriy Shevchenko

      The Ukrainian hitman believes Jose Mourinho did not help matters at Chelsea.


 



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:Rakball.net 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์