แลมพ์สยังนิ่งแม้มีปัญหาฟอร์มฝืด


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง เชลซี เผยไม่รู้สึกตื่นตกใจ แม้มีปัญหายิงประตูไม่ได้เท่าที่ควรในซีซั่นนี้ก็ตาม ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ แต่มั่นใจจะกลับมาคืนฟอร์มถล่มตาข่ายอีกครั้งแน่นอน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกตื่นตกใจแต่อย่างใด แม้ว่าประสบปัญหาไม่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดได้เท่าที่ควรในฤดูกาลนี้

แลมพาร์ด เพิ่งยิงไปเพียงแค่ 1 ประตูจากลูกจุดโทษในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และตอนนี้ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ถึง 9 นัดติดต่อกันแล้ว ทั้งที่ที่ผ่านมากองกลางทีมชาติอังกฤษ ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมถล่มประตู โดยมีสถิติยิงอย่างน้อยฤดูกาลละ 20 ประตูตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบัน แลมพาร์ด อยู่อันดับ 6 ของอันดับดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เชลซี ด้วยจำนวน 132 ประตูเท่ากับ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนาน สิงห์บลูส์ และล่าสุดมิดฟิลด์วัย 31 ปีก็ออกมายืนยันว่า เขาไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มการพังประตูที่ค่อนข้างฝืดในซีซั่นนี้ และมั่นจะว่าจะกลับมายิงอย่างต่อเนื่องแน่นอน

สิ่งเดียวที่แตกต่างออกไปสำหรับผมในฤดูกาลนี้คือผมคิดว่าตัวเองเติมเกมรุกตั้งแต่เริ่มต้นเกม ผมคิดว่าตัวเองยังมีโอกาสมากมายเหมือนเดิม มันแค่ยังไม่เข้าที่เข้าทางสำหรับผม แต่มันก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอในระหว่างฤดูกาล และคุณก็ต้องผ่านไปให้ได้ บางครั้งมันก็น่าหงุดหงิดเวลาที่คุณมีโอกาส 3-4 ครั้ง แต่ยังทำไม่ได้ แต่ผมรู้ว่ามันยังมีอีกหลายเกมในฤดูกาลนี้ และมันจะเกิดขึ้นแน่นอน

ระบบการเล่นไหลลื่นและคุณก็สามารถวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุว่าทำไมสิ่งนั้นสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น นักเตะที่ดีต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งเหล่านั้นได้ มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง ดร็อกบา และ อเนลก้า ยืนอยู่ข้างหน้า คุณก็ต้องหาพวกเขาและใช้คุณภาพของพวกเขา ทั้งความเร็ว, พลัง, ความแข็งแกร่ง และการยิงประตู แลมพาร์ด กล่าว


Credit :: http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์