เทอร์รี่รับพลาดโทษผีชปล.ยังตามหลอน

เทอร์รี่รับพลาดโทษผีชปล.ยังตามหลอน

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ทุกวันนี้ก็ยังลืมเหตุการณ์ ลื่นล้มจังหวะยิงจุดโทษแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 ไม่ลง
 
เทอร์รี่ รับหน้าที่ยิงลูกโทษคนสุดท้าย ซึ่งถ้าเขายิงเข้า จะทำให้ สิงห์บลูส์ ผงาดครองถ้วยใบโตยุโรปทันที แต่เจ้าตัวกลับลื่นล้มขณะง้างเท้ายิง ส่งผลให้บอลลอยออกนอกกรอบ จากนั้นในช่วงดวลแบบ ซัดเดนเดธ เป็น นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่ยิงพลาดส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์สมัยที่ 3 ได้สำเร็จ
 
กองหลังวัย 28 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่ผมต้องรับมือทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น 5, 10, 15 หรือ 20 ครั้งต่อวัน ผมต้องรับมือกับมันด้วยวิธีของผม และพยายามใช้มันในด้านบวก กับทีมชาติอังกฤษ ก็เหมือนกัน เราไปเล่นฟุตบอลโลก 2006 ในฐานะทีมเต็งแชมป์ และก็ไปไม่ถึงในระดับนั้น หรือ ชนะทีมที่เหนือกว่าไม่ได้ สุดท้ายก็ตกรอบด้วยจุดโทษ
 
มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ไม่ว่ามันจะผ่านไปเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน เป็นปี หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ผมยังจำตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขยิบตามาที่ข้างสนามได้ (หลังจากผู้ตัดสินไล่ เวย์น รูนี่ย์ ออก ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2006) สิ่งต่างๆ เหล่านี้มันอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต เทอร์รี่ ระบุ

ขอบคุณข่าวจาก http://www.siamsport.co.th/home.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์