ดร็อกบาปากหวาน รอต้อนรับวิเอรา มาร่วมทีม

ดิดิเย ดร็อกบา กองหน้าของทีม เชลซี ออกมากล่าวต้อนรับ หากทีมต้นสังกัดจะคว้าตัว ปาทริก วิเอรา กองกลางประสบการณ์สูงมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม เพื่อทดแทนการขาดหายไปของกองกลางกาฬทวีป 2 รายอย่าง มิเกล และ เอสเซียง ที่จะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(7ต.ค.) ดิดิเย ดร็อกบา 

กล่าวยินดีต้อนรับ หาก ปาทริค วิเอรา กองกลางประสบการณ์สูง ของอินเตอร์ มิลาน จะมาร่วมทีม เชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือน มกราคม เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของนักเตะกาฬทวีป ที่จะต้องแยกย้ายไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชันส์คัพ

โดยกองหน้าทีมชาติ โคสท์ ดิ วัวร์ กล่าวว่า

ทีม เชลซี จะต้อนรับการกลับมาค้าแข้งในลีกอังกฤษ ของ วิเอรา อยู่ตลอดเวลา

เชลซี จะต้องขาดกองกลางตัวรับสำคัญไปถึง 2 คน ในช่วงเดือน มกราคมที่จะถึงนี้ โดย มิเชล เอสเซียง จะต้องไปรับใช้ทีมชาติ กานา และ จอห์น โอบี มิเกล ที่ถูกเรียกติดทีมชาติ ไนจีเรีย โดยทั้งคู่ จะต้องลงทำศึกในรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ แอฟริกา

ดร็อกบา กล่าว
 
"ปาทริค วิเอรา จะเป็นส่วนเติมเต็มที่ดีสำหรับทีม ถ้าหากเราอุทธรณ์คดีที่มีปัญหากับ ล็องส์ ได้สำเร็จ และสามารถดึงตัวผู้เล่นมาเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าจะต้องสูญเสีย จอห์น โอบี มิเกล และ มิเชล เอสเซียง ที่จะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ"

"วิเอราเหรอ ผมรอต้อนรับเขาตลอดเวล เราได้ดวลกับเขาแล้วในช่วงปรีซีซีนที่อเมริกา ซึ่งเข้าแสดงให้เห็นว่าเขามีความฟิตพร้อมที่จะมาร่วมทีมเราได้" ดร็อกบา กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์