โคล อึ้ง!! เชอริล บอกไว้ใจ น้องหมา กว่าสามี














แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ถึงคราวอึ้งกิมกี่เมื่อ เชอริล ภรรยาคนดังไปถ่ายแบบสุดเซ็กซีให้กับ แอลล์ (ELLE) แม็กกาซีนชื่อดัง แต่ดันไปให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าไว้ใจสุนัขมากกว่าสามีของตนเองเสียอีก จากการตีข่าวของ เดลี เมล (DAILY MAIL)
       
        เชอริล นักร้องสาววง เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) แต่งงานกับ โคล เมื่อปี 2006 มีเรื่องระหองระแหงจนเกือบจะเลิกกันหลายครั้ง แต่ที่รุนแรงสุดเห็นจะเป็นปี 2008 เมื่อช่างทำผมลูกติดออกมาแฉว่าเคยกุ๊กกิ๊กกับกองหลังทีมชาติอังกฤษ แต่จนแล้วจนรอดก็ตามง้อจนกระทั่งครองรักมาถึงทุกวันนี้
       
        อย่างไรก็ตาม เชอริล เผยว่าเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตทำให้เธอไม่รู้สึกเชื่อใจใครอีกแล้ว แม้กระทั่งสามีตนเอง ที่ไว้ใจที่สุดเห็นจะเป็นคุณแม่และสุนัขเท่านั้น ฉันต้องการรับรู้ประสบการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะประสบการณ์เลวร้าย เพราะทำให้ฉันได้รับรู้ว่าอะไรดีไม่ดีอย่างไร
       
        ฉันคิดว่าการแต่งงานคือสิ่งที่ไม่ง่ายและไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ฉันไม่เคยไว้ใจใครเลย พ่อและแม่คือครอบครัวของคุณก็จริง แต่คุณสามารถที่จะไว้ใจได้แค่ 20 เปอร์เซนต์เท่านั้น นั่นคือสิ่งสำคัญที่คุณต้องระวังตัวเอง ฉันมาถึงจุดที่เชื่อใจใครไม่ได้ ที่เห็นในชีวิตฉันคาดว่าจะมีเพียงแค่แม่และหมาเท่านั้น สาววัย 26 ปี เผย
       
        แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เชอริล ที่เคยถูกโหวตว่าเซ็กซีที่สุดในโลก ยอมรับว่าต้องการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ โคล ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะมีลูก ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้เลยยิ่งดี ฉันต้องการมีครอบครัวของตนเอง มีลูก สามี เมื่อถึงเวลานั้นฉันคงจะมีความสุขมาก


 



 


 



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 ตุลาคม 2552 14:12 น.










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์