ไม่โม้เบนิเตซ ยกเชลซีแกร่ง ‘ดร็อกบา’ ยิ้มหักปีกหงส์

ไม่โม้'เบนิเตซ' ยกเชลซีแกร่ง ‘ดร็อกบา’ ยิ้มหักปีกหงส์

ราฟาเอล เบนิเตซ ยก “สิงห์บลูส์” เชลซี แกร่งทั่วแผ่นหลังนำทีมบุกไปพ่าย 0-2 ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิ้มกริ่มต้นสังกัดหักปีก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงได้
เชลซี ขึ้นไปยึดจ่าฝูงศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนมาจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน บดชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-0 ได้ประตูจาก นิโกลาส์ อเนลกา เมื่อถึงหนึ่งชั่วโมงพอดี และ ฟลอรองต์ มาลูดา ลงมายิงฝังช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำทำนองชมเชยคู่แข่ง “เชลซี เป็นทีมชั้นดี พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก เราเสียบอลและก็นำมาซึ่งประตูแรกที่เสียไป นั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง เราต้องเดินหน้ามากขึ้น จนมาโดนพวกเขายิงประตูที่สองท้ายเกม เชลซี เป็นทีมคุณภาพ มันไม่ง่ายเลยที่จะหยุดยั้งการบุกของพวกเขาได้ทุกครั้งไป”

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวสเปน พึงพอใจฟอร์มลูกทีมที่ดูมีปฏิกิริยาตอบสนองบ้าง หลังบุกไปเสียท่า ฟิออเรนตินา ในศึกยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา “มันน่าผิดหวังกับความพ่ายแพ้ เพราะเราต้องการชนะทุกๆ นัด แต่เราก็ปรับปรุงทีมกันขึ้นมา มีเกมรับที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เราต้องเก็บตรงนี้เอาไว้ ผมพอใจที่เห็นนักเตะแสดงพลังกันออกมา ทุกคนทำงานกันหนักทีเดียว”

ด้าน ดิดิเยร์ ดร็อกบา เผยบ้างหลังมีส่วนจ่ายให้เพื่อนทำทั้งสองประตูช่วย “สิงห์บลูส์” ฉีกหนี ลิเวอร์พูล (อันดับ 5) เป็น 6 แต้ม “มันสำคัญยิ่งสำหรับเรากับการล้ม ลิเวอร์พูล ลงได้ พวกเขาเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์กันโดยตรง มันเป็นเกมที่ยากเสมอในการเจอกับพวกเขา แต่เราก็ทำได้ เก็บชัยชนะที่บ้าน ได้สามแต้มสำคัญ เราทุกคนล้วนแต่ยินดี”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์