ซูเปอร์ซันเดย์! คาร์เล็ตโต้ยินดีเจอราฟาอีกครั้ง

เชลซี มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ กับ ลิเวอร์พูล นับเป็นการพบกันอีกครั้งของทั้ง 2 ทีมนับตั้งแต่ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2005 และปี 2007





คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี (Ancelotti )


     พรีเมียร์ ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ วันอาทิตย์นี้ (4 ตุลาคม) จะเป็นการพบกันของ 2 ทีมยักษ์ เชลซี และ ลิเวอร์พูล นับเป็นการพบกันอีกครั้งของ 2 กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ - ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งเคยขับเคี่ยวกันมาใน รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ เมื่อปี 2005 และปี 2007 ซึ่งทั้ง 2 ผลัดกันแพ้-ชนะกันมา โดยในครั้งนั้น

     ราฟาเอล เบนิเตซ เคยพาลิเวอร์พูล พลิกนรกชนะจุดโทษ เอซี มิลาน ที่มี คาร์เล็ตโต้ คุมทีม เมื่อปี 2005 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ก่อนที่กุนซือคางทูม จะพาทัพ ปีศาจแดง-ดำ แก้แค้นได้สำเร็จ ในปี 2007 ในรายการเดียวกัน

     คาร์โล อันเชล็อตติ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาคุม เชลซี ศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ จึงเป็นการวัดกันอีกครั้งของ 2 ยอดกุนซือ

     คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมไม่จดจำสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2005 แต่สิ่งที่เกิดในปี 2007 ผมจำได้ดี มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากกับความพ่ายแพ้ในปี 2005 มันทำให้ผมต้องการแก้แค้น และผมก็ทำได้ในปี 2007 กับ เอซี มิลาน ซึ่งมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ที่ 2 ทีมได้กลับมาเจอกัน

     วันอาทิตย์นี้ จะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้ง ระหว่างผมและเขา (ราฟา) และผมว่าเรามีโอกาสที่จะทำได้แบบในปี 2007 อีกครั้ง เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี คาร์เล็ตโต้ กล่าว

Carlo ready for Rafa

     Carlo Ancelotti and Rafa Benitez are both relishing meeting for the first time since their UEFA Champions League final clashes of 2005 and 2007.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์