แลมพ์สโต้เสียงวิจารณ์ยันสิงห์ยังแกร่งทั่วแผ่น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกมารับมือกับคำวิจารณ์ที่มีต่อทีมของตัวเอง หลังทีมแพ้นัดแรกของฤดูกาล ในนัดล่าสุดที่โดน วีแกน แอธเลติก ขยี้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยืนยันว่าทีมของเขายังมีสภาพจิตใจที่สมบูรณ์ที่สุดอยู่
 
แม้ทีมจะเล่นได้ไม่น่าประทับใจอีกเช่นกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย. แต่ดาวเตะวัย 31 ปี ยังยืนยันว่า เราแพ้ไปแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันหมายความว่าอะไร กับคำวิจารณ์ว่าเราเล่นไม่เข้ากัน 
 
แน่นอนว่าเราแพ้ในเกมกับ วีแกน และเล่นไม่ดีเลย แต่เราก็เดินทางไปเล่นที่ นิโคเซีย และชนะ 1-0 ในเกมที่ไม่ง่ายเลย ดังนั้นเราจึงมาในแนวทางที่ถูกต้องแล้วในฤดูกาลนี้ เราต้องเดินทางด้วยเครื่องบินไปมาตลอดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันเหนื่อยมาก และเมื่อเรามีนัดที่เล่นไม่ดี คุณก็ต้องรีบกลับมาเอาชนะ ซึ่งเราก็ทำได้แล้วเมื่อวันพุธ
 
สำหรับเกมนัดบิ๊กแมตช์นัดแรกในฤดูกาลของทีม ที่จะต้องเปิด เดอะ บริดจ์ พบ ลิเวอร์พูล คู่แข่งลุ้นแชมป์ในวันอาทิตย์นี้ อดีตมิดฟิลด์ เวสต์แฮม ระบุว่า เกมวันอาทิตย์นี้เป็นเกมสำคัญ แม้ ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมล่าสุดเช่นกัน โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ที่เราเสียการครองบอลมาก มันไม่เคยมีเกมง่ายๆอยู่แล้ว
 
แม้ เชลซี จะชนะรวดยามเฝ้าบ้านฤดูกาลนี้ แต่ แลมพาร์ด ยืนยันว่าการคว้าแชมป์มีความสำคัญมากกว่า ทุกอย่างมันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีก แม้ว่าเกมในบ้านจะมีส่วนสำคัญมาก แต่ก็ต้องมีเกมที่ทีมใหญ่ๆ จะมาเยือนคุณ และเราก็อาจไม่จำเป็นต้องชนะเสมอไป แต่ถ้าเราเอาชนะในเกมส่วนมากในบ้านได้ เราก็จะมีทีมที่ยอดเยี่ยมที่จะเดินทางไปเยือนและชนะได้เช่นกัน   

ขอบคุณข่าวจากhttp://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์