บิ๊กแซม ออกปากช่วยเชลซีให้ยืมทวารสำรอง

"ให้ยืมมือกาวสำรองชั่วคราว"


บิ๊กแซม แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมโบลตัน เสนอแนวทางช่วยเหลือ เชลซี ด้วยการให้ยืม เอียน วอล์คเกอร์ และ อาลี อัล ฮับซิ สองผู้รักษาประตูตัวสำรอง เป็นการชั่วคราว หากยอดทีมจากกรุงลอนดอนสนใจ หลังจากที่ผู้รักษาประตูได้รับบาดเจ็บยาวพร้อมกัน

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเผชิญปัญหาหนัก เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก และ คาร์โล คูดิชินี่ สองผู้รักษาประตูหลัก ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังเกมชนะ เรดดิ้ง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหนับ เช็ก นั้น อาการหนักสุด ต้องเข้ารับการผ่าตัดกะโหลก เนื่องจากมีรอยร้าวซึ่งก็รับการผ่าตัดผ่านไปอย่างราบรื่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแรดคลิฟฟ์ อินเฟอร์มารี่ ในเมืองอ็อกฟอร์ด ซึ่งมือกาวชาวเช็กต้องพักรักษาตัวประมาณ 6 เดือน ส่วน คูดิชินี่ อาการเบากว่าได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และต้องพักรักษาตัวประมาณ 10 วัน จึงจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้เหมือนเดิม

"ไม่ตัดสิทธิ์ยืมตัวแน่"


โดยนายทวารทั้งสองคนหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากสเปน และ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ โกล์มือสาม น่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่น

อย่างไรก็ตาม แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือโบลตัน สโมสรเพื่อนร่วมลีกอังกฤษ ได้เสนอแนะทางเลือกให้ สิงโตน้ำเงินคราม ยืมตัว อาลี อัล ฮับซิ และ เอียน วอล์กเกอร์ นายทวารสำรอง ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้เป็นถูกเลือกให้ลงเล่นเป็นตัวจริง เพราะ ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น ยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด ซึ่ง แซม มองว่าผู้เล่นของเขาอาจจะมีประโยชน์ต่อเชลซีและเป็นการเปิดโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง

นายใหญ่แห่ง รีบอค สเตเดี้ยม เผยว่า เรามีผู้รักษาประตูที่มีฝีมือเยี่ยมถึงสามคนอยู่ร่วมทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรอื่น แต่ผมจะไม่ตัดสิทธิ์การยืมตัวสำหรับอาลีหรือเอียนไปเล่นที่อื่นแน่นอน


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์