เสี่ยหมีเผด็จศึกแฟนสาวป่อง6เดือนแล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์แห่งประเทศอังกฤษรายงานข่าวดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมลงรูปของซูโคว่าในชุดคลุมท้องให้สาธารณชนได้เห็นเป็นครั้งแรกถึงแม้ว่าอดีตโมเดลสาววัย 28 ปีที่ยังเป็นทั้งนักกฎหมายและบรรณาธิการของแม็กกาซีนฉบับหนึ่งจะตั้งครรภ์เป็นเวลา 6 เดือนแล้วก็ตาม โดยคู่ชีวิตคนใหม่ของอบราโมวิชสวมชุดคลุมท้องที่เริ่มโย้อย่างเห็นได้ชัดในระหว่างไปร่วมงานพ็อพอาร์ตที่เทท โมเดิร์น พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ในกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันอังคาร
 
ในงานดังกล่าวที่ยังมีศิลปินชื่อดังอย่าง เทรซี่ย์ เอมิน และ เกรย์สัน เพอร์รี่ เป็นแขกรับเชิญด้วยนั้น ซูโคว่ามาร่วมงานในชุดผ้าไหมคลุมท้องสีเงินสลับขาวและมีเสื้อนอกสีดำสวมทับอีกชั้น รองเท้าส้นสูงสีเทาพร้อมสะพายกระเป๋าชาแนลโซ่คล้องสีทองซึ่งนับเป็นการยืนยันข่าวที่เคยหลุดออกมาเมื่อเดือน ก.ค. ว่าซูโคว่าตั้งครรภ์ในระหว่างทั้งคู่ไปฮอลิเดย์ด้วยกันที่แคริบเบียนอีกด้วย
 
สำหรับพยานรักที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้นับเป็นลูกคนที่ 6 ของอบราโมวิชแล้ว โดยเป็นลูกคนแรกระหว่างมหาเศรษฐีวัย 42 ปีกับซูโคว่าที่เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ 3 ปีก่อน ขณะที่ลูกชาย 2 คนและลูกสาว 3 คนก่อนหน้านี้เกิดจากความสัมพันธ์ระหว่างเขากับอีริน่าอดีตภรรยา
 
ทั้งคู่ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากกับข่าวนี้และก็แทบจะรอการออกมาลืมตาดูโลกของทารกตัวน้อยไม่ไหว แหล่งข่าวใกล้ชิดคนหนึ่งเปิดเผยเมื่อเดือนที่ผ่านมา
 
ดาชาเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากจนไม่มีใครทันสังเกตเห็นว่าเธอกำลังท้องแม้ว่าตอนนี้มันจะหกเดือนเข้าไปแล้วก็ตาม
 
สำหรับอบราโมวิชกับซูโคว่าพบกันเป็นครั้งแรกในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่จัดขึ้นที่บ้านของ อเล็กซานเดอร์ ซูโคว่า เพื่อนของเจ้าของสโมสรเชลซีซึ่งเป็นพ่อของดาชาเมื่อปี 2006 และทั้งคู่ก็เริ่มสานความสัมพันธ์ระหว่างกันนับแต่นั้นที่เป็นช่วงหลังจากอบราโมวิชหย่าขาดกับอีริน่าก่อนจะถูกศาลสั่งให้จ่ายเงินเลี้ยงดูอดีตภรรยาและลูกรวม 1,500 ล้านปอนด์ หรือเกือบๆ 90,000 ล้านบาทในเวลาต่อมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์