อโปเอลพร้อมรบเชลซีแม้เป็นรองหลายขุม

อิวาน โยวาโนวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียของ อโปเอล นิโคเซีย แชมป์ลีกไซปรัส ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเห็นก่อนมีคิวพาทีมเจอศึกหนักเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม ดี ในวันพุธที่ 30 ก.ย.นี้
 
อโปเอล นิโคเซีย เป็นทีมที่ 2 จากไซปรัส ที่สามารถทะลุเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อจาก อนอร์โธซิส เมื่อฤดูกาลก่อน แต่จะต้องขาดผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมวันพุธนี้ ยังดีที่จะได้ เนนาด มิโรซาฟเยวิช หัวหอกตัวเก่งชาวเซอร์เบีย ที่ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนาม หลังจากไม่ได้เล่นในเกมบุกไปยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.
 
วันพุธนี้ เรามีเกมหนักกับ เชลซี ทีมเราค่อนข้างมีปัญหา แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ดี อย่างที่เราทำได้ในเกมที่แล้วกับ แอตเลติดก มาดริด โยวาโนวิช กล่าว และยังหวังพึ่งฟอร์มการเซฟประตูของ ดิโอนิซิออส คิโอติส นายทวารชาวกรีซ ที่คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมเสมอกับทีม ตราหมี
 
ทีมแชมป์ลีกไซปรัส ยังมีอาวุธเด็ดอีกอย่าง คือ นูโน่ โมเรส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ซึ่งเคยไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 2004-2007 ซึ่งรู้ข้อมูลต่างๆ ภายในทีมเป็นอย่างดี และจะเป็นประโยชน์ให้ อโปเอล ใช้รับมือกับ คู่แข่งจากเกาะอังกฤษ
 
ผมรู้สึกประหลาดใจปนยินดี ที่ได้เห็นเราอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ เชลซี ผมมีเพื่อนหลายคนอยู่นี่นั่น และมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน มันดีมากที่ได้มาเจอกับพวกเขาอีกครั้ง โมเรส กล่าว หลังจากทราบผลการจับฉลากแบ่งกลุ่ม
 
ด้าน สิงโตน้ำเงินคราม ที่เพิ่งพลาดท่าพ่าย วีแกน แอธเลติก 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะไม่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก่ง และ โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กเลือดฝอยทอง ที่ติดโทษแบน ขณะที่ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพชาวเยอรมัน และ จอห์น โอบี มิเคล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์