เจทีจวกยับแข้งสิงห์ใจฝ่อเกมพ่ายวีแกน





จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกโรงตำหนิลูกทีมยกใหญ่ ภายหลังบรรดาซูเปอร์สตาร์ดีกรีค่าตัวระดับพันล้านเล่นกันเหมือนไร้แรงจูงใจและไม่แสดงให้เห็นถึงของความเป็นนักสู้ ในเกมบุกพ่ายพลิกล็อค วีแกน 1-3 ที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

นายใหญ่แนวรับ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า อย่างน้อยเราคาดหวังว่าจะได้เห็นการทำงานอย่างหนักและความใจสู้จากผู้เล่นทุกคน แต่นั่นเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเกมนี้ โดยเราเป็นรองคู่แข่งทั้งในจังหวะเล่นลูกกลางอากาศ รวมถึงการเข้าปะทะและเพียงแค่นั้นก็บ่งชัดว่าทุกคนยังทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง

ความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาล 2009-10 ส่งผลให้ เชลซี ต้องเสียบัลลังก์จ่าฝูงให้กับคู่ปรับสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกคว่ำ สโต๊ค 2-0 จนมีแต้มขยับขึ้นมาเท่ากันที่ 18 แต้ม โดย แชมป์เก่า เหนือกว่าเรื่องประตูได้-เสีย โดย เทอร์รี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซ้ำร้ายบรรดาทีมใหญ่ที่เหลือยังนัดกันเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด มันจึงเป็นเรื่องน่าผิดหวังยิ่งกว่าเดิมที่เราปล่อยให้สามแต้มสำคัญหลุดมือในสถานการณ์แบบนี้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องพบศึกหนักกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยความพร้อมของทีมแกร่งแห่งกรุงลอนดอนค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะนอกจาก ปีเตอร์ เช็ก จะหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบนแล้ว ทีมยังต้องรอเช็กฟิตนักเตะเชิงรับทั้ง แอชลี่ย์ โคลและ จอห์น โอบี มิเกล ที่เดี้ยงมาจากเกมนี้อีกด้วย.......
http://www.polball.co.th/.......

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์