คาร์เล็ตโต งงสิงห์บลูส์เล่นแย่ วีแกนรับแพ้จนรู้ซึ้ง

 

บรัมเบิล โขกเบิกร่องให้วีแกนได้เฮ

คาร์โล อันเชล็อตติ อึ้งไปเหมือนกันที่เห็นแข้ง สิงห์บลูส์ เชลซี เล่นกันได้ย่ำแย่จนบุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก 1-3 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
       
       เชลซี ปราชัยเป็นนัดแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2009/10 หลังโดน เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก พลิกล็อกใส่ 3-1 โดยเจ้าบ้านได้จาก ไตตัส บรัมเบิล (น.16) แม้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตามเสมอให้ทีมเยือนช่วงต้นครึ่งหลัง (น.47) แต่ห้านาทีถัดมา สิงห์บลูส์ เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบทำฟาล์วโดนใบแดงแถมเสียจุดโทษและก็เป็น ฮูโก โรดาเยกา สังหารไม่พลาด ก่อนที่ พอล ชาร์เนอร์ มายิงประตูปิดกล่องนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน
       
       ภายหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ มันเป็นการเล่นที่ย่ำแย่มากๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราถึงเล่นกันไม่ดี มันเกิดอะไรขึ้นกับทีมที่ชนะมาหลายต่อหลายนัด อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือว่าวีแกนเล่นได้ดีกว่าเรา พวกเขาเล่นกันเป็นทีม นี่จึงเป็นผลการแข่งขันที่ถูกต้องแล้ว ส่วนเราเล่นกันดีแค่ 10 นาทีแรกเท่านั้น เมื่อเสียประตูแรกมันก็ทำให้อะไรยากขึ้น
       
       ด้าน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือเจ้าถิ่นกล่าวบ้าง เมื่อคุณต้องเล่นกับทีมระดับท็อปโฟร์ คุณต้องเล่นอย่างกล้าหาญเพื่อล้มพวกเขาให้ได้ หรือไม่ก็โดนถล่มเสียเอง เราเคยแพ้ 0-4 และ 0-5 (ให้แก่ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด) นั่นเป็นเหตุผลเดียวที่เราสามารถเอาชนะเชลซีได้ นั่นก็เพราะเรามีบทเรียนมาก่อน วันนี้ลูกทีมของผมเล่นได้อย่างกล้าหาญ คงไม่มีใครพูดว่าเราไม่สามารถได้ชัยชนะในนัดนี้หรอกนะ นี่ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร ทั้งนี้เราคงต้องขอบคุณแฟนๆ พวกเขายังสนับสนุนเราแม้เจอช่วงที่แย่ๆ หลังจากที่เราเอาแต่เสียประตู ในความคิดผมเราเจอกับแง่บวกเข้าแล้ว
        
       จากความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ เชลซี หล่นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง แม้มี 18 คะแนนจากการเตะ 7 นัดเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ผีแดง ขณะที่ วีแกน กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 10 จากการมีอยู่ 9 แต้ม



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กันยายน 2552 05:51 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์