โคลย้ำขอคืนฟอร์มเก่งก่อนคิดเรื่องติดธง

โคลย้ำขอคืนฟอร์มเก่งก่อนคิดเรื่องติดธง

โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค เชลซี เผยยังไม่คิดถึงการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังเพิ่งหายเจ็บเรื้องรังกลับมา ชี้ตอนนี้ต้องการกลับคืนฟอร์มเก่ง และทำผลงานอย่างดีที่สุดกับต้นสังกัดเท่านั้น พร้อมรับสุดปลื้มใจที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม สิงห์บลูส์ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ถึงการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังเพิ่งหายเจ็บเรื้องรังกลับมา ชี้ตอนนี้ต้องการกลับคืนฟอร์มเก่ง และทำผลงานอย่างดีที่สุดกับต้นสังกัดเท่านั้น พร้อมรับสุดปลื้มใจที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม สิงห์บลูส์ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่คิดถึงเรื่องการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง


โคล ลงสนามนัดแรกในรอบ 8 เดือนในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่ เชลซี เฉือนชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า


สตาร์วัย 27 ปี เป็นตัวหลักทีมชาติอังกฤษ มาตลอดก่อนได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ต้องพบกับความท้าทายในการกลับไปสู่ทีม สิงโตคำราม อีกครั้ง เพื่อโอกาสในการติดทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้


อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขายังไม่คิดถึงการกลับไปรับใช้ชาติ และต้องการมุ่งมั่นอยู่กับการโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุดกับ เชลซี เท่านั้น


ทีมชาติเรากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับแนวทางการเล่นของพวกนักเตะ มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยม ผมอยากกลับไป แต่นั่นต้องเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม สำหรับผมแล้วมันต้องอาศัยเวลาและทำงานหนักต่อไป เมื่อเกมทีมชาติอังกฤษมาถึง ผมจะพร้อมสำหรับความท้าทาย


ผมไม่ต้องการพูดถึงทีมชาติอังกฤษ มันไม่ฉลาดที่จะพูดว่าผมกลับมาแล้วและผมต้องการจะเล่นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมแค่ต้องการแข็งแกร่งขึ้นทุกวันและพยายามเต็มที่ในสนามซ้อม ผมไม่สามารถรีบร้อนได้ เท่าที่ผมทำได้คือการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และผมมั่นใจว่าเมื่อผมกลับไปสู่จุดนั้น ผมจะได้ลงเล่นหลายเกมในปีนี้ โคล กล่าว



คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้ โคล สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ และให้เขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกในแผงกองกลางรูปเพชร และดาวเตะชาวลอนดอนก็ยอมรับว่าการได้เป็นกัปตันทีม สิงห์บลูส์ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษอย่างยิ่ง


ผมลงเล่นตรงกลางและมันก็เหมาะกับผม มันช่วยให้ผมได้เล่นมากมายในระบบนี้ เพราะคุณสามารถบงการเกมได้ด้วยฝีเท้าของตัวเอง สิ่งต่างๆ เป็นไปตามธรรมชาติสำหรับผมมากกว่าการเล่นในตำแหน่งปีก และถูกคาดหวังว่าจะต้องเลี้ยงหลบฝ่ายตรงข้าม


การเป็นกัปตันทีม เชลซี เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ผมเคยเป็นเด็กเก็บบอลที่นี่และเป็นแฟนตัวยง นี่เป็นเรื่องดีสำหรับแม่, พ่อ, พี่สาวทั้ง 2 คนและแฟนของผม พวกเขาเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด และมันก็เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน โคล กล่าว



Credit//teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์