คิดถึงขุนพลผู้นี้มากแค่ไหน?? Joe Cole!!!!

สตาร์ที่โด่งดังที่สุดในเกมคาร์ลิ่ง คัพกับ QPR ซึ่ง
หลายฝ่ายกล่าวถึงมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ Joe Cole

ตำแหน่งในเกมของโคลี่นั้นอยู่หลังคาลูกับบอรินี่ นั่น
ก็คือมิดฟิลด์ตักรุก นอกจากหัวหอกคู่ที่บุกจู่โจมตาม หน้าที่แล้ว โคลี่คือขุนพลที่บุกหนักบ่อยมากที่สุดคน
หนึ่ง

ในเกมยูฟ่า ฯ กับปอร์โต้ โคลี่ได้ดูเกมบนม้านั่งสำรอง จากเกมนั้น ทำให้โคลี่ยิ่งอยากกลับคืนสู่สนามเร็วมาก ขึ้น

ผมดีใจมากเลยนะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีอีก ครั้ง และที่มีความสุขมากที่สุดก็คือการกลับมาเจอกัน ระหว่างผมกับลูกฟุตบอล ตั้งแต่ที่ผมรับการผ่าตัด บำบัดฟื้นฟู ในใจผมยังร่ำร้อง อยู่ว่า 'ต้องกลับไป' เดี๋ยวนี้ เพราะผมคิดว่าเราห่างไกล เกินไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม การประสบความสำเร็จในการกลับมาครั้ง นี้ ขุนพลหมายเลข 10 ของพวกเรารู้ดีว่า ยังมีอะไรอีก มากที่ต้องทำก่อนที่จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่
ผมคิดว่า ตัวผมคงจะไปถึงอนาคตข้างหน้าด้วยตัวผม เองไม่ได้ เพราะสิ่งที่ผมต้องจัดการยังมีอีกเยอะมากๆ เพราะผมห่างสนามนาน ทำให้ผมเหนื่อยมากๆ แต่เป็น การดีที่ได้กลับมาอีกครั้งนะ ผมรู้ว่านี่เป็นจังหวะของการ กลับมาที่ดี ซ้อมหนัก 100% เต็มทุกวัน และผมคิดว่าผม จะกลับมาเต็มร้อยด้วยการท็อปฟอร์มในไม่ช้านี่ เท่าที่ผม จะทำได้ ในเกมนี้ ผมรับหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรุก จำเป็นที่จะต้องใช้ทักษะ การเคลื่อนที่ การตัดบอลและการเคาะบอลกลับให้เพื่อนร่วม ทีม เป็นการรับความไว้เนื้อเชื่อใจจากทุกตำแหน่ง เพราะ ต้องคุมเกมด้วย แต่ผมก็จะซ้อมหนักต่อไปและจะท็อปฟอร์มให้ได้ในวันเสาร์ นี้ หรือจะสัปดาห์หน้า หรืออะไรก็แล้วแต่

โคลี่พูดถึงเกมกับ QPR ด้วย

ในเกมนี้ผมหวังจะช่วยทีมทำสกอร์ล่ะ ผมสามารถที่จบด้วย การทำสกอร์ได้เองเสมอ แต่ทั้งนี้ ทีมเชลซีและพวกเราต้อง ให้เครดิตคาลูที่ช่วยทีมยามต้องการ การที่ผมเป็นกัปตันใน เกมนี้ ทำให้ผมเข้าใจถึงความรู้สึกของเทอร์รี่และแลมพาร์ด เลยล่ะ

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.chelseafc.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์