บิ๊กเชลซีชู ดร็อก เทคนิคด้อยแต่แกร่งกว่า ตอร์เรส



ดร็อก ทั้งแกร่งและห้าวหาญ



ตอร์เรส ดาวยิงเทคนิคเยี่ยม


บิ๊กเชลซีชู ‘ดร็อก’ เทคนิคด้อยแต่แกร่งกว่า ‘ตอร์เรส’

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เทคนิคอาจสู้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้ แต่ลูกทีมของเขาแข็งแกร่งกว่าดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน
       
        การยิงประตูอันยอดเยี่ยมผนวกความแข็งแกร่งในเกมรุกของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มีส่วนช่วยให้ เชลซี เก็บชัยชนะ 6 นัดรวด ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “สิงห์บลูส์” ออกมาชมเชยลูกทีมสุดที่รัก
       
        คาร์เล็ตโต เผยผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อชั้นนำ “ผมคิดว่า ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะระดับโลก ณ เวลานี้ ผมวางเขาไว้พอๆ กับ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ซามูเอล เอโต แต่ผมไม่มีทางนำ ดิดิเยร์ ไปแลกกับนักเตะเหล่านี้หรอก”
       
        “บางทีถ้าคุณมองในเรื่องของเทคนิค ตอร์เรส อาจมีเหนือกว่า แต่ฟุตบอลมันมีอะไรที่มากกว่าเทคนิค นักเตะหลายๆ คนมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมแต่ไม่มีความเป็นผู้นำ พวกเขาไม่มีบุคลิกภาพที่แข็งแกร่งหรือความกล้าหาญที่เพียงพอ เรื่องเหล่านี้คุณต้องการมันมากกว่าเทคนิคเสียอีก ดิดิเยร์ มีคุณสมบัติครบถ้วน มีทั้งพรสวรรค์และไร้ซึ่งความเห็นแก่ตัว คุณถึงเป็นผู้ชนะได้” กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
       
       สำหรับ ดร็อกบา ประสบปัญหาบาดเจ็บน่องจากนัดช่วย เชลซี เปิดรังตะปบเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในนัดที่ “สิงห์บลูส์” เตรียมชน ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ในคาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนวันพุธนี้คาดว่า อันเชล็อตติ คงพักเอาไว้เพื่อให้ ดร็อกบา สดพอที่จะคืนสนามช่วยต้นสังกัดเยือน วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีกเสาร์ที่จะถึงนี้


ข่าวจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 กันยายน 2552 17:07 น. ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์