อันเช่ลุ้นดร็อกเป็นแค่ ตระคริว

      
คาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือเชลซีภาวนาวให้ดิดิเยร์ ดร็อกบากองหน้าแมลงสาบเป็นแค่ตระคริวหลังยิงบอลแล้วเจ็บจนต้องถึงหามออกจากสนามในเกมที่เปิดบ้านไล่ถล่มสเปอร์ส 3-0 กันเลยทีเดียว

ดร็อกบาที่โชว์ฟอร์มสุดสะแด่วแห้วดันมาเจ็บแปลกๆหลังหมุนตัวยิงไม่เต็มเท้านอกกรอบเขตโทษแล้วเกิดอาการบาดเจ็บขนาดที่ว่าเดินออกจากสนามไม่ไหวต้องเรียกพลเปลมาหามออกซึ่งอันเช่มองโลกในแง่ดีว่าน่าจะเป็นแตระคริว

เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

มันยังเร็วไป เราจะต้องรอดูอีกวันสองวัน เราหวังว่ามันจะเป็นแค่ตระคริวเท่านั้น

พรุ่งนี้(วันจันทร์) เราจะทำการวินิจฉัยสถานการณ์ได้อย่างถูกต้อง มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่องแต่เขารู้สึกเป็นตระคริว ถ้าเป็นแคตระคริวก็ดีสำหรับเราเลย
เราเคยเล่นโดยไม่มีดิดิเยร์มาก่อน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา,นักเตะวิเศษคนนึง ผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีโดยไม่ต้องมีดิดิเยร์นะ

ในเกมล่าสุดที่พบปอร์โต้เราเอาชนะโดยไม่มีดิดิเยร์และเรามีนิโกลาส์ อเนลก้า,โซลามง กาลู เรามีดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์และฟาบิโอ บอรินี่อีกด้วย

บอรินี่เป็นนักเตะดาวรุ่งและเราดีใจที่เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรก เรามีอคาเดมี่ที่ดีเลยล่ะและเราอยากนำดาวรุ่งลงเล่นในทีมชุดใหญ่

นักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีเอามากๆ เกมนี้ในครึ่งหลังง่ายดายนะ ถ้าคุณทำผลงานไม่ดีในสนามกับสเปอร์สคุณไม่มีทางเอาชนะได้ถึง 3-0 หรอก

เราจำเป็นต้องรักษาทัศนะคตินี้เอาไว้และเกมต่อไปคือคาร์ลิ่ง คัพพบควีนสพาร์ค เรนเจอร์สในวันพุธ

เกมนัดต่อไปของเราจะไม่ง่ายเลย เราไม่คิดถึงสถิติ(ชนะรวด 11 นัดทำลายสถิติของโจเซ่ มูรินโญ่) เรามองถึงแต่ชัยชนะเท่านั้น



Credit : lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์